Xavi chỉ trích Real Madrid vì scandal ở ĐT Tây Ban Nha

Mới đây, huyền thoại của Barcelona - Xavi chỉ trích Real Madrid vì gây ra sóng gió chưa từng có ở ĐT quốc gia.


Xavi không hài lòng về Madrid
 

Trong thời điểm này, cả thế giới đang cười nhạo ĐT Tây Ban Nha, với "chiến tích" sa thải HLV trưởng ngay trước thềm diễn ra World Cup. Cụ thể, chiến lược gia Julen Lopetegui đã "đi đêm" với Real Madrid ngay sau khi gia hạn với ĐT quốc gia, và đạt thỏa thuận dẫn dắt Kền kền trắng trong 3 mùa giải tới.
 
Trong những ngày hội quân, thông tin Lopetegui dẫn dắt Real Madrid đã bị rò rỉ nội bộ. Và nghĩ rằng để tránh gây mâu thuẫn nội bộ, phía Los Blancos đã lập tức xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, điều đó đã khiến Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha phẫn nộ, khi HLV Lopetegui không coi hình ảnh quốc gia ra gì.
 
Ngay lập tức, ông thầy 51 tuổi bị sa thải chỉ trước thềm World Cup diễn ra đúng 1 ngày. Một câu chuyện buồn của bóng đá xứ bò tót, và tiền vệ Xavi cũng cảm thấy vô cùng nuối tiếc.

Xavi chỉ trích Real Madrid vì scandal sa thải Julen Lopetegui

Xavi chỉ trích Real Madrid vì scandal sa thải Julen Lopetegui


Mới đây, Xavi chỉ trích Real Madrid vì đã công bố thông tin sai thời điểm. Huyền thoại Barca cho biết: "Chắc chắn tôi không hề muốn nói về điều này. Đây là thời điểm tệ nhất để bạn đưa ra một quyết định như vậy."
 
Cùng với đó, Xavi vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào ĐT Tây Ban Nha, dưới sự dẫn dắt của người thay thế Fernando Hierro: "Chúng ta không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nhưng có một điều chắc chắn, các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản thân ở giải đấu này, đem lại một kỳ World Cup tốt đẹp."
 
"Những cầu thủ đóng vai trò quan trọng vẫn sẽ ở đó, chúng ta có Sergio Ramos, Gerard Pique và Andres Iniesta. Các cầu thủ đã chuẩn bị và có một tinh thần rất tốt trước giải đấu này. Tôi hoàn toàn tin tưởng họ sẽ kiểm soát tốt bản thân của mình."
 
Dù xavi chỉ trích Real Madrid, nhưng bản thân cầu thủ này vẫn hy vọng rất nhiều vào ĐT Tây Ban Nha. Trong trận ra quân, đội bóng xứ sở đấu bò sẽ chạm trán Bồ Đào Nha, trong trận nội chiến bán đảo Iberia.
 
Tây Ban Nha có nguy cơ bạo động sau khi Lopetegui ra đi?
Chủ tịch Luis Rubiales của LĐBĐ Tây Ban Nha lên tiếng trấn an dư luận sau quyết định liều lĩnh sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước ngày khai mạc World Cup...
Vụ bê bối Lopetegui: TBN hết cách, Real Madrid phải chịu trách nhiệm
HLV Sam Allardyce ủng hộ quyết định của LĐBĐ Tây Ban Nha mặc dù khiến đội tuyển trở thành rắn mất đầu đúng một ngày trước World Cup 2018, đồng thời chỉ trích...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.