"World Cup 2018 kịch tính như Ngoại hạng Anh"

Valon Behrami phát biểu về World Cup 2018, ngôi sao của Thụy Sỹ khẳng định giải đấu trên đất Nga hấp dẫn như giải Ngoại hạng Anh.

World Cup 2018 đang diễn ra rất hấp dẫn


World Cup 2018 đang diễn ra với rất nhiều những bất ngờ. Những đội bóng lớn đều gặp rất nhiều khó khăn ở giải đấu lần này. Pháp, Brazil, Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha đều có những trận đấu khó khăn ở vòng bảng.
Valon Behrami phát biểu về World Cup 2018 hình ảnh

ĐT Đức bị loại ngay từ vòng bảng ở World Cup 2018


Argentina thậm chí còn chỉ có 1 điểm sau hai lượt trận, đội bóng Nam Mỹ phải rất vất vả mới vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, bất ngờ nhất phải kể đến ĐKVĐ Đức.

Cỗ xe tăng đã chính thức bị loại sau thất bại 0-2 trước Hàn Quốc ở lượt đấu cuối cùng bảng F. Kết quả Hàn Quốc vs Đức khiến thầy trò Low chỉ có 3 điểm sau 3 trận, ở bảng đấu này Thụy Điển và Mexico là những đội đi tiếp.

Không ít những đội bóng nhỏ như Iran, Ma Rốc, Hàn Quốc... dù không thể đi tiếp nhưng vẫn để lại những dấu ấn với một lối chơi khó chịu và gây ra rất nhiều khó khăn với những đội bóng lớn.

Behrami ví World Cup 2018 với Ngoại hạng Anh

Valon Behrami phát biểu về World Cup 2018, ngôi sao của Thụy Sỹ khẳng định giải đấu trên đất Nga hấp dẫn như giải Ngoại hạng Anh.
Behrami vi World Cup 2018 voi Ngoai hang Anh

Behrami ví World Cup 2018 với Ngoại hạng Anh


“Tôi đã từng chơi bóng cho West Ham và Watford, tôi hiểu được sự khốc liệt ở Ngoại hạng Anh. Ở giải đấu này, một đội bóng tầm trung hoàn toàn có thể đánh bại một trong những ứng viên vô địch, điều đó đem lại sự hấp dẫn cho Premier League”.

“Ở World Cup 2018, rất nhiều bất ngờ đang diễn ra. Argentina thua 0-3 trước Croatia, Đức bị loại ngay từ vòng bảng. Những gì đang xảy ra ở giải đấu trên đất Nga khiến tôi liên tưởng đến Ngoại hạng Anh, giải đấu luôn gắn liền với những bất ngờ”.

Thụy Sỹ sẽ gặp Thụy Điển ở vòng 1/8, Behrami tin rằng đội bóng xứ sở Đồng hồ có cơ hội tiến vào tứ kết.

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Thụy Điển không phải đội bóng dễ bị đánh bại, nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu lần này. Thụy Sỹ đang quyết tâm đánh bại Thụy Điển để tiến vào tứ kết”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.