World Cup 2018 khép lại với những danh hiệu cá nhân xứng đáng

HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ đặc biệt nhấn mạnh cậu học trò thủ môn Thibaut Courtois hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Găng Tay Vàng.

World Cup 2018 khép lại với chức vô địch xứng đáng cho Pháp cũng như những cái ngả mũ khâm phục Croatia, cùng với đó là những giải thưởng cá nhân rất xứng đáng được trao cho Luka Modric (Quả Bóng Vàng) hay Kylian Mbappe (Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất).

Thủ môn Thibaut Courtois giành giải Găng Tay Vàng World Cup 2018 hình ảnh

Thủ môn Thibaut Courtois giành giải Găng Tay Vàng World Cup 2018

Trong khi đó, Thibaut Courtois được vinh danh Găng Tay Vàng nhờ những màn trình diễn xuất sắc của mình trong khung gỗ đội tuyển Bỉ. Mặc dù vậy, đây là danh hiệu ít nhiều gây tranh cãi khi nhiều người đòi quyền lợi cho Jordan Pickford, Danijel Subasic hay đặc biệt Hugo Lloris, thủ môn đã nâng cao cúp vàng thế giới.

Tuy nhiên, có vẻ như đội trưởng tuyển Pháp đã mất điểm với sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua trong trận chung kết, chính vì vậy mà Courtois đã lội ngược dòng vượt lên phút chót để giành chiến thắng. HLV Roberto Martinez tỏ ra rất hài lòng và thay cậu học trò tuyển Bỉ khẳng định sự xứng đáng:

“Cậu ấy đã giành được thứ xứng đáng thuộc về mình với tài năng không thể bị nghi ngờ. Quan trọng hơn cả là sự ổn định của cậu ấy đã góp công rất lớn giúp chúng tôi tiến sâu tận đến bán kết và có một giải đấu thành công.”

“Bên cạnh đây, tôi cũng xin chúc mừng Luka Modric vì đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018. Với những gì cậu ấy đã làm được cho đội tuyển Croatia thì tất cả chúng ta đều phải đồng tình với quyết định trao trưởng này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.