Willy Caballero: "Mọi đội bóng đều phải tôn trọng Argentina"

Willy Caballero phát biểu về Argentina, ngôi sao đang khoác áo Chelsea khẳng định tất cả đội bóng phải tôn trọng đại diện đến từ Nam Mỹ.

Caballero khẳng định Argentina xứng đáng được tôn trọng


Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã thi đấu không thành công. Có những thời điểm họ bị tụt lại và tưởng như không thể giành quyền tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức ở Nga.
Willy Caballero phát biểu về Argentina hình ảnh

Caballero nói về ĐT Argentina


Sự nỗ lực của Argentina ở những lượt đấu cuối cùng giúp họ giành quyền tham dự VCK World Cup 2018.

Willy Caballero phát biểu về Argentina, ngôi sao đang khoác áo Chelsea khẳng định tất cả đội bóng phải tôn trọng đại diện đến từ Nam Mỹ.

“Chúng tôi có một vòng loại không quá thuyết phục, song nên nhớ rằng Argentina là á quân ở World Cup 2014. Những đội bóng chắc chắn phải giành sự tôn trọng cho chúng tôi, không đội bóng nào dám đánh giá thấp Argentina cả”.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu này, Argentina tất nhiên sẽ hướng đến chức vô địch World Cup 2018. Chúng tôi sở hữu một đội hình chất lượng, Argentina đủ sức hướng đến ngôi vị cao nhất ở giải đấu trên đất Nga”.

Caballero quyết tâm cạnh tranh vị trí

Argentina không có thủ môn Sergio Romero vì chấn thương ngay trước thềm World Cup 2018 diễn ra, điều này giúp Caballero thắp lên cơ hội bắt chính.

Romero

Chấn thương của Romero mở ra cơ hội bắt chính cho Caballero


So với Franco Armani và Nahuel Guzman, thủ môn đang khoác áo Chelsea được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cựu sao Man City khẳng định anh vẫn cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn có được vị trí bắt chính.

"Tôi nghĩ tất cả đều muốn đá chính ở World Cup 2018, tất nhiên tôi sẽ phải nỗ lực để cho thấy mình xứng đáng có tên trong danh sách xuất phát. Tôi không chắc chắn rằng mình sẽ được bắt chính, nhưng tôi sẽ cố gắng để có được điều đó”.

HLV luôn rất công bằng, ông ấy trao cơ hội cho người đạt phong độ cao nhất. Tôi đang cố gắng để thuyết phục ông ấy trao cho mình một vị trí chính thức”.

Trận đấu đầu tiên của Argentina tại World Cup 2018 gặp Iceland ở Moscow vào thứ 7 tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.