Willian lên tiếng về khả năng vô địch World Cup 2018 của ĐT Brazil

Willian phát biểu về ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định để vô địch World Cup 2018 Selecao không được phép mắc một sai lầm nào.

Willian nói về cơ hội vô địch World Cup 2018 của ĐT Brazil


Brazil đã có một chiến dịch vòng loại World Cup 2018 thành công rực rỡ, với đội hình hiện tại họ đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch ở giải đấu được tổ chức trên đất Nga vào tháng 6 này.
 
Willian phát biểu về ĐT Brazil ở World Cup 2018 hình ảnh

Willian nói về cơ hội vô địch World Cup 2018 của ĐT Brazil


Danilo nói về Neymar, cầu thủ đang khoác áo Man City khẳng định ngôi sao sinh năm 1992 đang rất sung sức và đã sẵn sàng ra sân tại World Cup 2018. Sự trở lại của Neymar sau chấn thương là tin cực mừng với NHM Selecao.

Willian phát biểu về ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định để vô địch World Cup 2018 Selecao không được phép mắc một sai lầm nào.

“NHM đang kỳ vọng rất lớn vào các cầu thủ, chúng tôi không được để họ cảm thấy thất vọng. Brazil đã có một chiến dịch vòng loại tuyệt vời, chúng tôi cần duy trì điều đó ở giải đấu trên đất Nga. Chúng tôi có đủ khả năng để vô địch”.

“Tuy nhiên, để làm được điều đó chúng tôi cần cố gắng trong từng trận đấu. Brazil cần đánh giá đúng thực lực của từng đối thủ, bởi ở giải đấu lớn như World Cup những sai lầm đều phải trả giá. Tôi đang hy vọng Brazil sẽ vô địch ở giải đấu trên đất Nga”.
 

Willian hạnh phúc vì được tham dự World Cup

 

Ngôi sao 29 tuổi với màn trình diễn khá tốt trong màu áo Chelsea đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ Brazil tới Nga dự World Cup 2018. Tiền vệ sinh năm 1988 khẳng định tham dự World Cup là ước mơ của anh từ rất nhỏ.
 
willian brazil ecuador

Willian hạnh phúc khi được tham dự World Cup


“Khi còn là một đứa trẻ, tôi mơ ước khoác áo Brazil tham dự World Cup, ước mơ của tôi bây giờ đã trở thành sự thực. Được tham dự giải đấu này là ước mơ với mọi cầu thủ, tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể”.

“World Cup không chỉ là giải đấu của một đội bóng, bạn còn phải chiến đấu vì quốc gia của mình. Khi cả đất nước kỳ vọng vào bạn, bạn cần cố gắng để không để họ phải thất vọng”.

Brazil sẽ có trận ra quân ở World Cup 2018 vào ngày 17/6, đối thủ của họ sẽ là Thụy Sỹ.

Vương Ngân (TTVN)
 
=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.