Willian chính thức lên tiếng trước tin đồn được Barca quan tâm

Willian phát biểu về tương lai, ngôi sao 29 tuổi khẳng định Barca là một đội bóng lớn nhưng anh không có ý định tới Camp Nou.

Barca quan tâm Willian


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2018, HLV Ernesto Valverde đang muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng để nâng cấp hàng công. Việc Antoine Griezmann gắn bó với Atletico buộc Barca phải nhắm mục tiêu khác.
Được Barca và MU quan tâm Willian phát biểu về tương lai hình ảnh

Barca muốn có Willian


Theo nhiều tờ báo của Tây Ban Nha, Barca quan tâm Willian của Chelsea. Cầu thủ 29 tuổi là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của đội chủ sân Stamford Bridge trong những mùa giải gần đây.

Thậm chí Philippe Coutinho và Paulinho, những đồng đội của Willian ở Brazil đã lên tiếng thuyết phục cầu thủ này cập bến Barca ở Hè 2018.

Willian sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người đáng nể, anh cũng dứt điểm rất tốt. Ông Valverde muốn Barca chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1988. Cách đây không lâu, Barca đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng mua Willian.

Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối bán Willian cho Barca. Đội bóng thành London khẳng định khi chưa quyết định ai sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới thì họ sẽ không bán những trụ cột.

Willian nói về tương lai

Willian phát biểu về tương lai, ngôi sao 29 tuổi khẳng định Barca là một đội bóng lớn nhưng anh không có ý định tới Camp Nou.
Willian ghi ban cho Chelsea

Willian lên tiếng về tương lai


“Barca là một đội bóng xuất sắc với nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi có những người bạn rất tốt ở đó. Tương lai của tôi đang được đồn đoán rất nhiều, hàng loạt thông tin xuất hiện trên báo chí, nhưng đây không phải lúc nói về tương lai”.

“Tôi chỉ có thể khẳng định rằng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ Barca cả. Hiện tôi đang tập trung cho World Cup 2018 cùng ĐT Brazil, tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về tương lai của mình”.

Ngoài Barca thì M.U cũng quan tâm Willian, Mourinho rất muốn đưa học trò cũ về sân Old Trafford. Quỷ đỏ thậm chí có thể chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Rodrygo có câu trả lời cho MU

Rodrygo có câu trả lời cho MU

Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ chạy cánh Rodrygo khẳng định anh hạnh phúc ở Real Madrid và không có kế hoạch tìm bến đỗ mới.