Neymar được đồng đội ca ngợi giữa những chỉ trích

Willian ca ngợi Neymar giữa những chỉ trích. Tiền vệ của Chelsea tin người đồng đội siêu sao của mình vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa tại World Cup 2018.

Willian ủng hộ Neymar


Dù chỉ bình phục chấn thương khoảng nửa tháng trước khi World Cup 2018 khai mạc, Neymar vẫn thể hiện phong độ đáng nể. 4 trận đã qua tại giải đấu trên đất Nga, ngôi sao 26 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng bên cạnh 1 kiến tạo.

Ở trận đấu vòng 1/8 với Mexico, chính Neymar là người đã khai thông thế bế tắc cho Brazil đầu hiệp 2. Cuối trận, cũng chính anh là người dứt điểm bật ra, tạo điều kiện cho Roberto Firmino ấn định trận thắng 2-0 cho Selecao.

Willian ca ngợi Neymar giữa những chỉ trích hình ảnh

Willian ca ngợi Neymar giữa những chỉ trích


Nhưng cũng chính ngày hôm đó, Neymar với hành động ăn vạ quá đà đã nhận về khá nhiều chỉ trích từ dư luận. Về phần Willian, anh cảm thấy niềm hy vọng số 1 của Brazil đang khiến tất cả đồng đội phải tự hào.

“Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của Neymar trong đội và đẳng cấp của cậu ấy thế nào”, Willian ca ngợi Neymar. “Cậu ấy đã ngày một chơi tốt hơn. Kế hoạch của chúng tôi là tiếp tục hoàn thiện, cố gắng đi tới trận chung kết nếu có đủ may mắn.”

“Neymar là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có thể quyết định một trận đấu bất cứ lúc nào. Tất cả chúng ta đều biết điều đó. Tôi cũng rất hạnh phúc vì cách cậu ấy chơi.”

Courtois phat bieu ve DT Anh
Willian dành sự tôn trọng với Courtois


Cần điều đặc biệt trước Bỉ


Đối thủ tiếp theo của Brazil ở vòng tứ kết World Cup là Bỉ với màn so tài vào 1h ngày 7/7 tới. Đó sẽ là cuộc hội ngộ giữa Willian và đồng đội tại Chelsea, Thibaut Courtois. Tiền vệ 29 tuổi cũng lên tiếng ca ngợi thủ môn của Bỉ.

“Tôi nghĩ rất khó để đối đầu với Courtois khi cậu ấy rất giỏi và có thể hình tốt. Nhưng tại thời điểm này chúng tôi phải làm một điều gì đó đặc biệt để ghi bàn trước cậu ấy”, Willian nói thêm.

“Chúng tôi biết khả năng của Courtois và sẽ phải làm hết sức để hạ gục cậu ấy. Đó là điều chúng tôi muốn vào lúc này. Chúng tôi cũng đang có những thủ môn chất lượng như Courtois: Alisson, Ederson, Cassio. Họ đều rất tài năng.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Brazil trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.