Willian cay cú khi Brazil bị tố chơi tử thủ trước Mexico

Willian phát biểu về Brazil, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định Selecao chơi cân bằng giữa tấn công và phòng thủ.

Brazil bị chỉ trích vì chơi phòng thủ


Brazil đã xuất sắc đánh bại Mexico với tỷ số 2-0 qua đó góp mặt ở tứ kết World Cup 2018. Kết quả Brazil vs Mexico khiến thầy trò Tite đụng độ Bỉ ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
 
Willian phát biểu về Brazil sau chiến thắng trước Mexico hình ảnh

 Brazil bị cho là chơi phòng ngự trước Mexico


Ở trận đấu với Mexico, Brazil đã khởi đầu rất khó khăn. Họ để đối thủ dồn ép trong khoảng 20 phút đầu trận. Sau đó khi đã có được 2 bàn thắng Selecao co đội hình về rất thấp để bảo vệ thành quả, điều đó khiến họ để đối phương dồn ép.

Những phút cuối trận những áp lực rất lớn được dồn lên phần sân của Brazil, song các ngôi sao của Selecao đã chơi tập trung và bảo vệ được thành quả.

Dù giành chiến thắng trước Mexico song Brazil đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích, rất nhiều ý kiến cho rằng chơi tử thủ trước một đội bóng không được đánh giá quá cao như Mexico không phải phong cách thi đấu của đội bóng xứ sở samba.
 

Willian khẳng định Brazil không chơi tử thủ

 

Willian phát biểu về Brazil, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định Selecao chơi cân bằng giữa tấn công và phòng thủ.

Willian duoc khen ngoi boi tro ly DT Brazil, Sylvinho sau tran thang Mexico.

Willian khẳng định Brazil không chơi tử thủ trước Mexico


“Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Mexico, chúng tôi phòng thủ chắc chắn, nhưng đội bóng cũng có nhiều cơ hội ghi bàn. Bạn hãy nhìn số lần dứt điểm của chúng tôi ở trận đấu này thì sẽ rõ. Chúng tôi đã làm rất tốt ở cả khía cạnh ghi bàn và phòng thủ”.

“Chúng tôi không phải đội bóng thiên về phòng ngự, chúng tôi không chơi tử thủ. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã làm rất tốt. Với những gì đã thể hiện Brazil xứng đáng giành chiến thắng”.

Willian đã chơi nổi bật trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Mexico, trong đó nổi bật là pha kiến tạo giúp Neymar mở tỷ số.

Sylvinho phát biểu về Willian, trợ lý của HLV Tite đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi trước Mexico.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.