Vì lý do này, trung phong Đức không màng chuyện ghi bàn

Timo Werner phát biểu về ĐT Đức và chiến dịch World Cup 2018. Anh khẳng định chỉ cần “Những cỗ xe tăng” giành chiến thắng, bản thân không quan tâm tới việc ghi bàn.

Werner chưa đáp ứng kỳ vọng


2 mùa giải vừa qua, Timo Werner đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo RB Leipzig. Từ một cầu thủ trẻ, giờ đây chân sút 22 tuổi đã nổi danh khắp châu Âu. Trong màu áo Leipzig, anh đều đặn đóng góp 21 bàn thắng cho họ trong cả 2 mùa 2016/17 và 2017/18 trên mọi đấu trường.

Werner đã được gọi vào ĐT Đức dự Confed Cup 2017. Anh cùng Die Mannschaft giành chức vô địch giải đấu trên đất Nga và cá nhân cũng nhận giải Chiếc giày vàng cho người ghi nhiều bàn nhất (3 bàn, 2 kiến tạo).

Timo Werner phát biểu về ĐT Đức và chiến dịch World Cup 2018 hình ảnh
Werner là máy săn bàn tại CLB

Tới World Cup 2018, Werner cũng có tên. Anh cùng Đức trải qua những thăng trầm như thua Mexico 0-1 ngày ra quân trước khi thắng kịch tính 2-1 trước Thụy Điển nhờ cú đá phạt kỹ thuật của Toni Kroos.

Bình tĩnh trước áp lực


Tới thời điểm này, Werner vẫn chưa thể ghi bàn sau 2 trận tại VCK World Cup. Điều đó khiến tiền đạo được kỳ vọng kế tục huyền thoại Miroslav Klose nhận phải nhiều lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, Werner phát biểu về ĐT Đức và cá nhân đầy lạc quan.

Timo Werner phát biểu về ĐT Đức và chiến dịch World Cup 2018 hình ảnh

Werner phát biểu về ĐT Đức và cá nhân đầy lạc quan


“Miễn là chúng tôi giành chiến thắng ở các trận đấu, tôi không quan tâm ai ghi bàn”, Werner nói với phóng viên. “Là một tiền đạo, bạn muốn ghi bàn. Nhưng đây là World Cup đầu tiên của tôi. Tôi đã trải qua 2 trận đấu tại giải và không điều gì có thể thay thế điều đó.”

“Tôi đã chơi ở Champions League, nhưng không thể so sánh với nhau. Nếu các bàn thắng được thêm vào kinh nghiệm của tôi, đó là một sự tưởng thưởng giá trị. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi tiếp tục tiến bộ trong giải đấu.”

Vào tối ngày thứ 4, 27/6 tới, Đức sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Hàn Quốc. Một chiến thắng sẽ giúp Werner cùng đồng đội chắc chắn có vé vào vòng knock-out.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Đức trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.