Wenger: "Tuyển Anh sẽ tranh cúp vàng với Pháp và Brazil"

Giáo Sư cựu HLV Arsenal đưa ra nhận định về những ứng cử viên vô địch World Cup 2018 khi giải đấu trên đất Nga đang dần bước vào chặng cuối.

World Cup 2018 đang diễn ra tuyệt đỉnh hấp dẫn với hàng loạt cơn địa chấn nối tiếp, khi các ông lớn cứ thế thi nhau rơi rụng khi giải đấu thậm chí còn chưa đi đến vòng tứ kết.

Những Đức, Tây Ban Nha, Argentina hay Bồ Đào Nha đều đã lần lượt rớt đài và nhường chỗ cho nhóm ngựa ô như Nga, Croatia, Uruguay và chắc chắn thêm Thụy Điển hoặc Thụy Sĩ cũng như có thể cả Colombia sau loạt trận vòng 1/8 cuối cùng trong đêm nay. Thậm chí xét cục diện của một nhánh đấu, trận chung kết World Cup 2018 có thể sẽ hiện diện một cái tên mới toanh trong lịch sử.

HLV Wenger tin Anh vô địch World Cup 2018 bên cạnh Pháp và Brazil hình ảnh

Wenger tin Anh vô địch World Cup 2018

Mặc dù vậy theo quan điểm nhận định của Arsene Wenger, chức vô địch cúp vàng năm nay sau tất cả vẫn chỉ là chuyện riêng của các cường quốc bóng đá. Cựu HLV Arsenal mới đây đã đưa ra dự đoán về danh tính của nhà tân vương thế giới:

“Trái tim tôi chắc chắn vẫn sẽ ưu tiên Pháp rồi. Bỉ, Croatia hay Uruguay có thể gây bất ngờ lắm chứ, hãy cứ nhìn vào chất lượng đội hình và lối chơi của họ mà xem.”

“Tuy nhiên như tôi đã từng nói, ĐTQG của một đất nước dưới 40 triệu dân sẽ rất khó vô địch World Cup sau Thế Chiến thứ hai, cụ thể chính xác kể từ năm 1954 (Uruguay hai lần đăng quang trước đó). Có lẽ tôi vẫn trung thành với suy nghĩ đó, đặc biệt khi Pháp và Brazil vẫn đang là những ứng cử viên sáng giá nhất.”

“Tôi tin rằng Anh cũng sẽ làm nên chuyện dù không ai nói gì nhiều về họ, nhưng họ có thể cạnh tranh cúp vàng với Pháp và Brazil.” – Niềm tin của Giáo Sư liệu có đúng đắn thì chỉ sau trận Colombia vs Anh đêm nay mới được phần nào hé mở.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.