Wenger giải thích lý do tại sao Pogba càng chơi càng hay ở World Cup 2018

Arsene Wenger phát biểu về Paul Pogba, nhà cầm quân người Pháp khẳng định lối chơi đơn giản giúp cầu thủ 25 tuổi càng chơi càng gay hay ở World Cup 2018.

Pogba đang chơi tốt dần lên ở World Cup 2018


Pháp đang chơi rất tốt ở World Cup 2018, sau một vòng bảng không quá thuyết phục Les Bleus càng chơi càng cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Họ đã vượt qua những đối thủ đáng gờm như Uruguay hay Bỉ để vào chung kết.
Arsene Wenger phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Paul Pogba đang chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo ĐT Pháp


Tiền vệ Paul Pogba là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Pháp trong những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp. Trong trận bán kết với Bỉ ngôi sao đang khoác áo M.U đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng.

Ngôi sao 25 tuổi thực sự là một coi quái vật ở khu trung tuyến, tiền vệ sinh năm 1993 làm tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Cụ thể, anh tạo ra 3 cơ hội, 2 lần dứt điểm, 3 lần tắc bóng và 2 lần phá bóng giải nguy kịp thời.

Pogba là một trong những cầu thủ của Pháp được kỳ vọng nhất ở World Cup 2018, ngôi sao sinh năm 1993 đã chứng tỏ được khả năng và tầm ảnh hưởng của mình.

Pogba phát biểu về bản thân mình, anh khẳng định anh nỗ lực để chơi tốt hơn mỗi ngày, cầu thủ 25 tuổi không cần phải nỗ lực để chứng tỏ bản thân mình với ai.

Wenger giải thích lý do Pogba chơi tốt dần lên

Arsene Wenger phát biểu về Paul Pogba, nhà cầm quân người Pháp khẳng định lối chơi đơn giản giúp cầu thủ 25 tuổi càng chơi càng gay hay ở World Cup 2018.
Pogba

Wenger cho rằng lối chơi đơn giản đang giúp Pogba thăng hoa


“Đôi khi cậu ấy đánh mất bản thân mình bằng màn trình diễn màu mè, cậu ấy cố chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình nhưng những pha giữ bóng hay đi bóng qua người của cậu ấy lại thiếu hiệu quả. Tôi nghĩ Pogba biết điều đó”.

“Trong những trận đấu gần đây, cậu ấy đã chơi tốt hơn, lý do là bởi cậu ấy chơi đơn giản. Pogba chạm bóng và giữ bóng rất ít rồi đẩy bóng đi, cậu ấy không xử lý màu mè và lạm dụng kỹ thuật nữa, điều đó tạo ra sự khác biệt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.