Wenger dự đoán sao Liverpool tỏa sáng ở World Cup 2018

HLV Arsene Wenger của Arsenal hết lời khen ngợi và dự đoán tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng ở World Cup 2018.

HLV Arsene Wenger của Arsenal hết lời khen ngợi và dự đoán tiền đạo Mohamed Salah tỏa sáng ở World Cup 2018.

Khả năng Mohamed Salah tỏa sáng ở World Cup 2018 là rất cao khi ngay trong thời gian ra mắt Liverpool với tư cách bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của CLB, anh lập tức trải qua mùa giải rực rỡ nhất sự nghiệp với phong độ thăng hoa không ngừng, giờ đã là thành tích 36 bàn thắng, trong đó với 28 giúp anh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League và cả Chiếc giày vàng Châu Âu.

HLV Wenger du doan Salah toa sang o World Cup 2018 hinh anh

Wenger dự đoán Salah tỏa sáng ở World Cup 2018

Đối với quê hương Ai Cập, tiền đạo 26 tuổi thậm chí cò được tán tụng chẳng khác gì một vị Pharaoh khi góp công lớn hiện thực hóa giấc mơ World Cup lẩn tránh gần 30 năm qua. Chính bởi vậy mà càng thêm lý do để HLV Arsene Wenger tin rằng Salah tỏa sáng ở World Cup 2018.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp dẫn dắt Arsenal: “Cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu thời điểm hiện tại khi đã xuyên thủng mành lưới của gần như mọi đội bóng của nước Anh và cả Ý trước đó, những nơi vốn sở hữu rất nhiều hàng phòng ngự chất lượng. Vậy nên tôi tin rằng Salah tỏa sáng ở World Cup 2018.”

Tại kỳ World Cup 2018 sắp tới, Ai Cập của Salah sẽ chung bảng A với chủ nhà Nga, Uruguay và Ả Rập Saudi. Đây đều là những đối thủ tương đối vừa tầm để đội tuyển Bắc Phi có thể hy vọng và tự tin bước tiếp vào vòng knock-out.

Liệu Mo Salah tỏa sáng ở World Cup 2018?

Liverpool 5-0 Watford: Cả nước Anh dưới đôi chân Salah!
Đôi khi cứ như thể mình đang xem Leo Messi đá bóng vậy. Cơ mà Jurgen Klopp chỉ kiềm hãm sự phấn khích của chúng ta khi mong mỏi đừng có so sánh gì hết.
Mohamed Salah: Roger Federer của giới bóng đá
Tại sao Mohamed Salah có được những cơ hội lớn tại châu Âu? Làm thế nào để nắm bắt nó? Và lý do tại sao cây viết Adam Bate đánh giá Salah giống với tay vợt...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.