Wenger ca ngợi tầm ảnh hưởng của Kante

Arsene Wenger phát biểu về Kante, nhà cầm quân người Pháp ca ngợi tầm ảnh hưởng của cầu thủ đồng hương vào lối chơi của Chelsea và ĐT Pháp.

Kante là lá chắn thép của Chelsea và ĐT Pháp


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ N'Golo Kante duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Leicester và giúp đội bóng này vô địch Premier League, cầu thủ sinh năm 1991 chuyển tới Chelsea với giá 30 triệu bảng.
Arsene Wenger phát biểu về Kante hình ảnh
Kante chơi cực tốt trong màu áo Chelsea và ĐT Pháp
Trong màu áo The Blues, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đạt phong độ cực cao. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ, Kante trở thành lá chắn thép nơi hàng tiền vệ của đội bóng thành London.

Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo ĐT Pháp cầu thủ 27 tuổi cũng trở thành trụ cột không thể thay thế.

Ở Euro 2016 Kante chơi cực tốt giúp Pháp lọt vào trận chung kết, vòng loại World Cup 2018 ngôi sao đang khoác áo Chelsea cũng chơi cực tốt trong màu áo Les Bleus.

Trong trận đấu đầu tiên của Pháp trước Úc ở bảng C VCK World Cup 2018 Kante cũng là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất.

HLV Wenger ca ngợi Kante

Arsene Wenger phát biểu về Kante, nhà cầm quân người Pháp ca ngợi tầm ảnh hưởng của cầu thủ đồng hương vào lối chơi của Chelsea và ĐT Pháp.
Kante

Wenger ca ngợi tiền vệ Kante


"Cậu ấy là một trong những tiền vệ có ảnh hưởng nhất mà tôi từng biết. Cậu ấy xử lý bóng rất đơn giản nhưng hiệu quả. Tôi đã tìm cách ký hợp đồng với Kante, khi cậu ấy còn đá cho Leicester nhưng Chelsea lại là đội giành chiến thắng”.

“Cậu ấy thích Chelsea hơn là Arsenal, đó là quyết định của cậu ấy và tôi phải tôn trọng. Cậu ấy đang là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

HLV Wenger cũng nói về ĐT Brazil, ông thầy người Pháp chỉ ra những điểm hạn chế của Selecao sau trận hòa 1-1 trước Thụy Sỹ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.