Wenger bị châm biếm sau phát ngôn sốc về Jordan Pickford

Arsene Wenger phát biểu về Jordan Pickford, ông thầy dự đoán cầu thủ đang thi đấu cho Everton là mắt xích yếu nhất của Anh trước trận gặp Colombia. Cựu HLV Arsenal đang gặp rắc rối lớn với nhận xét của mình.

Arsene Wenger phát biểu sốc về Jordan Pickford


Trước trận Anh vs Colombia, HLV Arsene Wenger đã có những nhận định của riêng mình. Cựu HLV của Arsenal khẳng định thủ môn Jordan Pickford là một trong những mắt xích yếu nhất của ĐT Anh.
 
Arsene Wenger phát biểu về Jordan Pickford hình ảnh

HLV Wenger nhận xét về Jordan Pickford


“Gareth Southgate đặt niềm tin vào Pickford nhưng điều đó không khiến tôi yên tâm, cậu ấy 24 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tâm lý thi đấu là điểm yếu của Pickford, tôi nghĩ rằng cậu ấy là mắt xích yếu nhất của Anh”.

“Khi bạn nhìn vào những đội bóng đã giành chức vô địch World Cup, họ luôn sở hữu những thủ môn lớn, đó là ker Casillas hoặc Manuel Neuer. Không có đội bóng nào đăng quang chức vô địch mà không sở hữu một thủ môn hàng đầu”.

“Pickford có thể là một thủ môn tốt ở Premier League, nhưng tôi không đánh giá cao cậu ấy ở cấp độ ĐTQG. Cậu ấy quá thiếu kinh nghiệm trong những trận đấu lớn, tôi nghĩ rằng sức ép sẽ khiến cậu ấy mắc sai lầm”.
 

Wenger bị châm biếm sau dự đoán về Pickford

 

Arsene Wenger phát biểu về Jordan Pickford, ông thầy dự đoán cầu thủ đang thi đấu cho Everton là mắt xích yếu nhất của Anh trước trận gặp Colombia. Cựu HLV Arsenal đang gặp rắc rối lớn với nhận xét của mình.
 
Jordan Pickford giup Anh vao tu ket World Cup 2018

Jordan Pickford chơi xuất sắc qua đó khiến Wenger bị châm biếm


Pickford đã chơi cực tốt trong trận đấu với Colombia, chính màn trình diễn ấn tượng của anh trên chấm 11m giúp Tam sư đi tiếp. Ngôi sao 24 tuổi cho thấy anh đứng vững trước những sức ép rất lớn trên chấm luân lưu cân não.

Màn trình diễn ấn tượng của Pickford khiến những dự đoán của Wenger biến thành trò cười cho NHM, trên mạng xã hội Twitter, phát ngôn của cựu HLV Arsenal trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi nhất.

Ông Wenger thậm chí còn bị so sánh với Pele, người nổi tiếng với những dự đoán toàn sai của mình. Có lẽ sau vụ việc này “Giáo sư” cần cẩn thận hơn trong việc đưa ra những phán đoán về các cầu thủ.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.