Cựu sao M.U chỉ ra lý do Rashford tỏa sáng tại ĐT Anh

Welbeck phát biểu về Rashford – đồng đội trên ĐT Anh. Cựu thành viên của Man United tin rằng đàn em đã được hưởng lợi từ lối chơi mà HLV Southgate áp dụng trên ĐTQG.

 

Rashford tỏa sáng trên ĐT Anh


Marcus Rashford mới có màn trình diễn tuyệt vời khi ĐT anh đánh bại Costa Rica 2-0 trong một trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2018 tại Leeds. Anh lập một siêu phẩm từ cú sút xa bên ngoài vòng cấm. Tiết lộ sau trận, Rashford cho biết đã tập luyện tình huống đó liên tục và bàn thắng có được không phải may mắn.

Ngoài ra, Rashford cũng gửi lời nhắn tới HLV Jose Mourinho rằng mình sẽ là người rất khác nếu được chơi tự do. Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, với sự hà khắc của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong cách vận hành chiến thuật, cầu thủ 20 tuổi không thể phát huy được hết khả năng và thường xuyên ngồi trên ghế dự bị.

Welbeck phát biểu về Rashford trên ĐT Anh hình ảnh

Welbeck phát biểu về Rashford trên ĐT Anh

Welbeck lý giải nguyên nhân


Danny Welbeck, người cũng từng được đào tạo tại học viên M.U giống như Rashford, tin rằng đàn em đã được hưởng lợi từ cách phân chia nhiệm vụ trên ĐT Anh. “Tôi rất thích tập luyện với Marcus và chơi cùng với cậu ấy. Tôi biết những phẩm chất cậu ấy sở hữu và thứ 5 vừa qua đã có một màn trình diễn xuất sắc”, Welbeck phát biểu về Rashford.

“HLV trưởng (Gareth Southgate) nhắn cậu ấy ra sân và tự do thể hiện bản thân. Cách vận hành của đội tuyển khiến chúng tôi hiểu mình phải làm gì. Vì vậy khi bạn ở một vị trí nhất định, bạn biết mình có nhiều phương án xử lý.”

“Marcus mới có 20 tuổi. Cậu ấy có rất nhiều sự nhiệt tình, trẻ trung. Cậu ấy đã bùng nổ trước Costa Rica. Nhưng Marcus đã trưởng thành hơn trong thi đấu. Cậu ấy biết khi nào cần tiết chế cảm xúc.”

Xem lại màn trình diễn của Rashford trước Costa Rica



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.