Vượt qua vòng bảng một cách khó tin, HLV Nhật Bản nói gì?

HLV Akira Nishino phát biểu về trận Nhật bản vs Hàn Quốc, nhà cầm quân 63 tuổi khẳng định đội bóng châu Á xứng đáng vượt qua vòng bảng World Cup 2018.

Nhật bản đi tiếp đầy kịch tính


Nhật Bản bước vào trận đấu với Ba Lan với nhiệm vụ giành ít nhất 1 điểm là có thể giành vé đi tiếp. Với quyết tâm rất cao, đội bóng châu Á đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
HLV Akira Nishino phát biểu về trận Nhật bản vs Hàn Quốc hình ảnh

Nhờ Colombia, Nhật Bản giành vé đi tiếp


Trong 45 phút đầu trận họ có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi bàn. Sang hiệp 2, Nhật Bản cũng tạo ra một thế trận tốt nhưng không có được bàn thắng.

Tấn công nhiều không ghi được bàn, Nhật Bản đã phải trả giá. Phút 59, Jan Bednarek ghi bàn thắng quyết định giúp Ba Lan giành chiến thắng 1-0. Dù để thua với tỷ số tối thiểu nhưng kết quả Nhật Bản vs Ba Lan vẫn giúp đội bóng châu Á đi tiếp.

Ở trận đấu cùng giờ, Colombia đánh bại Senegal với tỷ số 1-0. Với những kết quả ở lượt trận cuối bảng H, Colombia đi tiếp với vị trí đầu bảng.

Senegal và Nhật Bản có cùng số điểm, cùng hiệu số bàn thắng thua và cùng số bàn thắng ghi được. Tuy nhiên, với việc nhận ít thẻ vàng hơn, Nhật Bản đã giành quyền đi tiếp với tư cách đội nhì bảng.

HLV Akira Nishino tin rằng Nhật Bản xứng đáng đi tiếp

HLV Akira Nishino phát biểu về trận Nhật bản vs Hàn Quốc, nhà cầm quân 63 tuổi khẳng định đội bóng châu Á xứng đáng vượt qua vòng bảng World Cup 2018.
Akira Nishino phat bieu ve tran Nhat Ban vs Ba Lan

Akira Nishino phát biểu về trận Nhật Bản vs Ba Lan


“Chúng tôi đã chơi nỗ lực ở trận đấu với Ba Lan, chúng tôi đã tạo ra một thế trận tốt và có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn khiến Nhật Bản không ghi được bàn thắng. Dù thua Ba Lan nhưng tôi vẫn hài lòng về các học trò”.

“Nhật Bản đã giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, chúng tôi xứng đáng với chiến tích này. Các học trò của tôi đã chơi nỗ lực, vé đi tiếp là sự đền đáp cho tinh thần thi đấu bền Bỉ của Nhật Bản”.

“Bỉ và Anh là những đối thủ khó chịu ở vòng 1/8, ngay từ thời điểm này chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.