Vừa sang Man City, bom tấn Mahrez đã “nổ” tung trời

Rất hào hứng với việc gia nhập nhà ĐKVĐ nước Anh, tiền vệ Riyad Mahrez hết lời ca ngợi Man City và đang hướng đến những thành công lớn.

Mahrez tung Man xanh lên mây
 

Sau 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua mắc kẹt tại Leicester City, rốt cuộc tiền vệ người Algeria đã toại nguyện khi được chuyển sang Etihad. Riyad Mahrez là cái tên phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử của CLB, khi gia nhập Man City với mức giá 60 triệu bảng.
 
Vui mừng khi thương vụ được hoàn tất, chẳng lạ khi Mahrez liên tục dành cho Man City những lời có cánh. Cầu thủ này cho rằng, các đội bóng khác rất sợ hãi khi chạm trán Man xanh, dẫn đến tình trạng “chưa đá đã thua”.
 
Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm 2016 cho biết: “Sau khi chứng kiến phong độ của Man City, sau khi thấy họ tiếp tục giành chiến thắng – bạn sẽ bắt đầu có những suy nghĩ, chúng ta sẽ thất bại vào hôm nay. Đối đầu với họ là một điều rất khó khăn. Man City hạ gục tất cả không thương tiếc.”

Riyad Mahrez hết lời ca ngợi Man City sau vụ chuyển nhượng hình ảnh

Riyad Mahrez hết lời ca ngợi Man City


“Sẽ có cảm giác sợ hãi khi chạm trán Man City, bởi bạn biết rằng đội bóng của mình sẽ phải phòng ngự. Trên sân nhà vào tháng 11 năm ngoái, chúng tôi (Leicester) nghĩ rằng mình có thể đánh bại họ, nhưng rồi phải chịu thất bại.”
 
“Man City có tất cả mọi phẩm chất để giành chiến thắng. Đó là mục tiêu của đội bóng, bây giờ chúng ta phải tiếp tục làm việc và chờ xem những điều sẽ xảy ra. Tôi biết đội bóng có tham vọng tiến xa. Với một CLB ở đẳng cấp Champions League, đội bóng muốn giành chức vô địch mỗi mùa giải. Thật tuyệt vời khi tôi đã trở thành một phần của điều đó.”
 
“Đây là một đội bóng muốn giành tất cả các thể loại danh hiệu. Chức vô địch Champions League là phải dành cho các đội bóng lớn, và chúng tôi là một CLB như vậy” – Riyad Mahrez hết lời ca ngợi Man City.

“Bom tấn” 60 triệu bảng Riyad Mahrez của Man City khủng khiếp cỡ nào?
Man City mua Riyad Mahrez thành công với giá 60 triệu bảng, ngôi sao 27 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Man xanh ở mùa giải tới. Với tài năng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.