Video: Thủ môn Croatia tiếp tục “cứu thua” đồng đội khỏi ngã sấp mặt

Trong buổi lễ vinh danh khi trở về quê nhà Croatia, thủ môn Subasic cứu Vida khỏi ngã từ nóc xe bus.

 

Subasic xuất sắc như một thói quen


Sau khi giành ngôi Á quân World Cup 2018, ĐT Croatia đã trở về Zagreb, thủ đô Croatia và được chào đón như những người hùng. Theo đó, có đến nửa triệu người dân đã đổ về thành phố lớn nhất Croatia, chiếm một phần không nhỏ dân số toàn đất nước để ăn mừng cùng Luka Modric và các đồng đội.
 
Tại đây, các cầu thủ đứng trên nóc của xe bus để ăn mừng cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, một sự cố suýt nữa đã xảy ra, khi “hòn đá tảng” Domagoj Vida trượt chân và sút nữa ngã sấp mặt xuống đám đông.

Video Thủ môn Subasic cứu Vida khỏi ngã trong lễ ăn mừng hình ảnh

Thủ môn Subasic cứu Vida khỏi ngã sấp mặt


Nhưng với phản xạ tuyệt vời cùng đôi tay nhựa đường (dù không đeo găng), thủ môn Subasic đã cứu Vida một bàn thua trong thấy. Sau đó, trung vệ với mái tóc ấn tượng này quay lại người đồng đội và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc.
 
Cùng theo dõi đoạn video Subasic cứu Vida khỏi ngã
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.