Video: Nhận định Pháp vs Bỉ - phân tích chiến thuật trận bán kết World Cup 2018

Sở hữu hai dàn tấn công với sức mạnh khủng khiếp, nhưng tấm vé chơi trận chung kết World Cup 2018 dường như sẽ chỉ được định đoạt xem Pháp hay Bỉ có thể khai thác điểm yếu của đối thủ tốt hơn mà thôi.

Nhận định Pháp vs Bỉ - phân tích chiến thuật bán kết World Cup 18 hình ảnh

Nhận định Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018


Đại chiến Pháp vs Bỉ ở bán kết World Cup 2018

Xuất sắc vượt qua hai đại diện Nam Mỹ Brazil và Uruguay, Pháp vs Bỉ hẹn nhau màn đại chiến đỉnh cao ở bán kết World Cup 2018. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đi đến trận cuối cùng tranh cúp vàng vô địch với Anh hoặc Croatia.

Cặp đấu giữa những người láng giềng Châu Âu này được đánh giá như trận chung kết sớm của World Cup 2018 khi Pháp vs Bỉ sở hữu hai dàn cầu thủ tài năng và đắt giá hàng đầu thế giới. Đêm St. Petersburg hứa hẹn lấp lánh ngôi sao như Griezmann, Mbappe, Pogba… (Pháp) hay Hazard, Lukaku, De Bruyne… (Bỉ).

Trong lịch sử, Pháp vs Bỉ đã đụng độ nhau hai lần ở các kỳ World Cup với thành tích toàn thắng thuộc về Les Bleus (vòng 1/8 World Cup 1938 và tranh hạng ba World Cup 1986). Quỷ Đỏ còn nhận thêm thất bại đậm đà 0-5 ở vòng bảng Euro 1984, giải đấu mà đối thủ tổ chức trên sân nhà và sau đó lên ngôi vô địch.

Nhận định Pháp vs Bỉ - phân tích chiến thuật trận bán kết World Cup 2018:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.