Video: Mourinho dự đoán không tưởng kết cục tại World Cup 2018

Như đã biết, thuyền trưởng của Quỷ đỏ sẽ dành thời gian trên đất Nga để tham gia việc bình luận. Mới đây, Jose Mourinho dự đoán World Cup 2018 về kết quả cuối cùng trong trận chung kết.


Mourinho trổ tài dự đoán
 

Sau khi đưa ra nhận định về 16 đội bóng tiến đến vòng loại trực tiếp, HLV người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục dự đoán số phận của các cặp đấu. Lần này, Người đặc biệt đã đi một lèo từ vòng 1/8 cho đến tận chung kết, với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Video: Mourinho trổ tài dự đoán trước thềm World Cup 2018
Trong thời gian nghỉ hè, thuyền trưởng của Man United – HLV Jose Mourinho dự đoán World Cup 2018 với việc đưa ra thứ hạng sau vòng bảng.

Thực tế, những dự đoán của Jose Mourinho đa phần rất hợp ý các CĐV, bởi ông luôn đánh giá cao những đội bóng lớn. Theo thuyền trưởng Man United, kỳ World Cup lần này sẽ bội thực đại chiến dành cho khán giả.

Video Mourinho dự đoán World Cup 2018 và cái kết không tưởng hình ảnh

HLV Mourinho dự đoán World Cup 2018 và cái kết không tưởng


Cuối cùng, sau khi “đếm cua trong lỗ” đến trận chung kết, HLV Mourinho dự đoán World Cup 2018 sẽ là cơ hội để ĐT Bồ Đào Nha của ông lên ngôi vô địch. Cùng với đó, ông cũng tạo ra một cái kết cực kỳ hấp dẫn với các CĐV.
 
Hãy cùng theo dõi nhận định của Mourinho dưới đây

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.