Video: Mourinho chia sẻ điều bất ngờ về tuyển Đức sau trận thua sốc

Mới đây, HLV của Man United – Jose Mourinho nói về ĐT Đức sau khi nhà vô địch ra quân tại World Cup 2018.


Mourinho vẫn tin tưởng vào Những cỗ xe tăng
 

Được xem là ứng cử viên vô địch tại World Cup 2018, ĐT Đức được kỳ vọng sẽ không khó khăn trong mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Mexico. Dù vậy, các học trò của Joachim Low đã thể hiện sự bất lực, thậm chí còn muối mặt rời sân với một thất bại.
 
Hirving Lozano là cái tên duy nhất ghi bàn trong trận đấu này, đem về chiến thắng cho Mexico. Sau trận, HLV Mourinho nói về ĐT Đức, rằng họ hoàn toàn xứng đáng nhận thất bại này. Ngược lại, đại diện châu Mỹ cũng có một chiến thắng thuyết phục.

Mourinho nói về ĐT Đức sau trận thua sốc Mexico

Mourinho nói về ĐT Đức sau trận thua sốc Mexico


Tuy nhiên, ông vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng Đức đi tiếp, thậm chí là tiến sâu ở giải đấu này. “Rồi xem, họ vẫn sẽ lọt vào tứ kết, bán kết, thậm chí là chung kết thôi” – Mourinho chia sẻ.
 
Hiện nay, Người đặc biệt sẽ tham gia bình luận VCK World Cup 2018 trên dất Nga trong thời gian nghỉ hè

Dưới đây là những gì Mourinho phát biểu trong trận đấu vừa rồi của ĐT Đức
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.