Video: Messi gây sốt với hành động “đốn tim” fan cực đáng yêu

Trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng sau trận thắng Nigeria – tiền đạo Lionel Messi khoe lá bùa may mắn nhận từ một phóng viên trước đó.


Messi và hành động khiến CĐV nức lòng

Trong trận đấu đầu tiên ra quân không suôn sẻ (hòa Iceland 1-1), trong đó bản thân sút trượt quả 11m quyết định. Nhận thấy siêu sao Argentina quá xui xẻo, một phóng viên đã đưa cho cầu thủ này lá bùa may mắn màu đỏ.
Phóng viên này chia sẻ, đây là món quà đặc biệt mẹ anh dành tặng cho Messi. Thậm chí, anh còn thừa nhận “mẹ tôi còn yêu quý anh hơn cả tôi nữa”. Xúc động trước tình cảm của người đàn ông này, Leo Messi đã nhận lấy và giữ rất cẩn thận.

Messi khoe lá bùa may mắn sau trận thắng Nigeria hình ảnh

Messi khoe lá bùa may mắn


Cho đến sau màn giải cứu ĐT quốc gia với Nigeria, Messi đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, giúp Argentina thoát hiểm ngoạn mục. Sau trận, anh phóng viên nói trên đã tiếp cận Leo và gặng hỏi một lần nữa, rằng anh có còn giữ chiếc bùa ấy không.
Thật bất ngờ, Messi khoe lá bùa may mắn được giấu trong chiếc tất bên trái, khiến phóng viên này hết sức bất ngờ. Hành động này của El Pulga đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt, khi anh luôn trân trọng những món quà từ người hâm mộ.
Dưới đây là đoạn clip Messi và lá bùa đỏ


Tiết lộ nội dung đoạn nói chuyện của Messi với đồng đội trong giờ nghỉ
Marcos Rojo đã tiết lộ nội dung đoạn nói chuyện của Messi với đồng đội trong giờ nghỉ để giúp ĐT Argentina đánh bại Nigeria nhằm lách qua khe cửa hẹp vào vòng...
Tin nóng World Cup 2018 ngày 27/6: HLV Sampaoli phải xin phép Messi trước khi thay người
Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (27/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.