Video: ĐT Đức đóng gói hành lý lên đường về nước

Sau thất bại trước đại diện châu Á Hàn Quốc, các cầu thủ ĐT Đức lên máy bay về nước ngay trong đêm.


Đức ê chề rời giải
 

Được xem là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch, nhưng hành trình bảo vệ ngai vàng của Những cỗ xe tăng lại ngắn hơn dự kiến. Họ thua 2/3 trận vòng bảng, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp. Thậm chí, Đức thua cả Hàn Quốc trong trận hạ màn, dù sở hữu thế trận áp đảo.
 
Và ngay sau khi đón nhận cú sốc này, thầy trò Joachim Low ngay lập tức đóng gói hành lý và lên đường trở về nhà. Ngay tối hôm qua (theo giờ địa phương), ĐT Đức lên máy bay về nước sau khi rời khỏi SVĐ Kazan.

Video ĐT Đức đóng gói hành lý lên đường về nước hình ảnh

ĐT Đức lên máy bay về nước ngay sau khi bị loại


Di chuyển bằng chiếc xe bus, các cầu thủ Đức sau đó tới sân bay và né tránh những câu hỏi của cánh phóng viên. Thất bại lịch sử này của họ rất khó có thể chấp nhận, và chẳng cầu thủ nào muốn chia sẻ điều gì.
 
Dưới đây là clip Đức lên đường rời Nga
 

Giúp thoát hiểm ở vòng bảng, người Hàn được CĐV Mexico… xưng thánh
Quên Hirving Lozano hay Javier Hernandez đi, người hùng của Mexico lúc này là Hàn Quốc! Sau trận đấu hạ mà bảng F, Mexico hết lời cảm ơn Hàn Quốc khi giúp họ...
Đức cay đắng rời World Cup, cả thế giới nói gì?
Sau khi kết thúc bảng F, nhà ĐKVĐ đã ê chề rời Nga với vị trí bét bảng. Dưới đây là phản ứng của người hâm mộ về thất bại của ĐT Đức.
Tổng hợp: Hàn Quốc 2-0 Đức (Bảng F World Cup 2018)
World Cup 2018 chứng kiến cú sốc lớn nhất từ đầu giải khi Đức để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.