Video: Cười đau ruột với đoạn clip King Eric "chửi đểu" Messi, Ronaldo và Neymar

3 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này đã trải qua lượt trận đầu tiên tại World Cup, và mới đây huyền thoại Eric Cantona chia sẻ về Messi, Ronaldo và Neymar qua một đoạn clip hài hước.


King Eric nói về hậu bối
 

World Cup đã chính thức bắt đầu, và ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chứng kiến những ngôi sao xuất sắc nhất ra quân. Dù vậy sau lượt trận đầu, cả Messi, Ronaldo và Neymar đều chưa được tận hưởng niềm vui chiến thắng.
 
Mới đây, huyền thoại Man United Eric Cantona, người bây giờ đang làm công việc của một đạo diễn – đã có những chia sẻ về giải đấu lần này. Đầu tiên, ông nói về Cris Ronaldo sau cú hattrick thần thánh vào lưới Tây Ban Nha, và phản ứng kiểu “Ta mới là số 1” hướng về Messi. Nhưng Cantona cũng xỉa xói Ronaldo trốn thuế 18 triệu euro.

Đau ruột với clip Cantona chia sẻ về Messi Ronaldo và Neymar hình ảnh

Đoạn clip Cantona chia sẻ về Messi Ronaldo và Neymar


Sau đó, cựu tiền đạo người Pháp chê bai “thói quen” xịt pen của Leo Messi, và khẳng định người dân Iceland sẽ “truy lùng” pha cản phá phạt đền nhiều hơn cả… phim khiêu dâm. King Eric dự đoán rất nhiều CĐV băng đảo sẽ “tự xử” sau tình huống này, khi quá sung sướng vì ĐT quê hương có được điểm số đầu tiên lịch sử World Cup.
 
Cuối cùng, ông tỏ ý dè bỉu mái tóc kệch cỡm của Neymar – người muốn có sự xuất hiện ấn tượng sau khi bình phục chấn thương. Chỉ có điều, tóc mới không đem lại điều may mắn cho ngôi sao này, khi mới đây Neymar… tái phát chấn thương và sẽ ngồi ngoài ở lượt đấu tới.
 
Dưới đây là đoạn clip hài hước Cantona chia sẻ về Messi Ronaldo và Neymar


Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.