Vì sao Lindelof chơi ở ĐT Thụy Điển tốt hơn ở MU?

Rio Ferdinand phát biểu về Victor Lindelof, huyền thoại M.U đã giải thích tại sao cầu thủ 24 tuổi chơi tốt hơn ở ĐT Thụy Điển hơn là Quỷ đỏ.

Lindelof chơi khá tốt ở World Cup 2018


Tại World Cup 2018, Victor Lindelof chơi khá tốt trong màu áo Thụy Điển. Những lần được ra sân cầu thủ sinh năm 1994 đều thể hiện một phong độ cực kỳ thuyết phục. Những đóng góp của anh giúp đội bóng Bắc Âu sở hữu hàng thủ chắc chắn.
Rio Ferdinand phát biểu về Victor Lindelof hình ảnh

Lindelof chơi tốt trong màu áo Thụy Điển


Việc Thụy Điển vào tới tứ kết World Cup 2018 cũng nhờ vào phong độ ấn tượng của Lindelof. Không phải đến giải đấu trên đất Nga cầu thủ 24 tuổi mới chơi ấn tượng, trước đó ở vòng loại anh cũng trình diễn một phong độ ổn định.

Sau thất bại trước Anh ở tứ kết World Cup 2018 Lindelof đã trở lại MU, ngôi sao 24 tuổi trở lại Quỷ đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Những gì cầu thủ người Thụy Điển thể hiện trong màu áo ĐTQG tốt hơn hẳn những gì anh thể hiện trong màu áo M.U. Dù được kỳ vọng khá nhiều khi tới Old Trafford song Lindelof lại không chứng tỏ được khả năng của mình.

Rio Ferdinand nói về lý do Lindelof có sự khác biệt

Rio Ferdinand phát biểu về Victor Lindelof, huyền thoại M.U đã giải thích tại sao cầu thủ 24 tuổi chơi tốt hơn ở ĐT Thụy Điển hơn là Quỷ đỏ.
Lindelof chia tay MU

Rio Ferdinand nói về sự khác biệt của Lindelof trong màu áo CLB và ĐTQG


“Những gì cậu ấy thể hiện ở World Cup 2018 là ấn tượng, nó tốt hơn hẳn phong độ của cậu ấy trong màu áo M.U ở mùa giải đầu tiên. Sự tự tin chính là yếu tố quyết định đến sự khác biệt này”.

“Ở ĐTQG, Lindelof được tin tưởng và trao cơ hội ra sân. Ở ĐT Thụy Điển cậu ấy là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất. Tuy nhiên, ở M.U cậu ấy không có được điều đó. Mourinho có nhiều lựa chọn và Lindelof không phải lựa chọn hàng đầu”.

“Tại Old Trafford, Lindelof không được kỳ vọng nhiều như ở ĐT Thụy Điển. Ở M.U, Lindelof thường xuyên phải đối mặt với những áp lực mỗi khi chơi không tốt, điều đó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.