Vì lý do này, tuyển Anh chấp nhận mang tiếng “kịch sĩ”

Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh. Hậu vệ này tin rằng Tam sư hiện tại có sự khôn ngoan hơn so với những giải đấu lớn gần đây họ tham dự.

ĐT Anh bị Mourinho chỉ trích


ĐT Anh đã vượt qua Colombia 4-3 sau loạt luân lưu 11m (120 phút cả hiệp phụ hòa 1-1) tại vòng 1/8 World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên Tam sư giành chiến thắng sau loạt “đấu súng” cân não tại một giải đấu lớn kể từ năm 1996 tới nay và lần đầu tiên trong lịch sử tại cúp thế giới.

Dù vậy, HLV nổi tiếng Jose Mourinho lại không quá ấn tượng với chiến thắng của Anh. Nhà cầm quân 55 tuổi ngạc nhiên với cách tiếp cận trận đấu có phần tiêu cực của hai đội và đặc biệt là Tam sư. Mourinho bất bình khi chứng kiến các cầu thủ nhiều lần ăn vạ và gây áp lực lên trọng tài.

Trippier phát biểu về ĐT Anh và những tiểu xảo hình ảnh

Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh


Trippier phản pháo


Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh. Hậu vệ lạnh lùng thực hiện chính xác quả penalty thứ 4 trong loạt luân lưu trước Colombia lý giải cho những gì đã diễn ra. “Đôi khi sự thông minh là lý giải cho tất cả”, Trippier nói.

“Kiểm soát trận đấu là điều tốt. Bạn thấy Colombia có 20 tới 25 phút là đội lấn lướt. Đôi khi bạn cần hướng trận đấu theo ý mình. Nếu ai đó va chạm với bạn, đó sẽ là phạm lỗi và bạn nằm xuống sân. Mọi người đều có ý kiến riêng và đó là điều bình thường.”

“Bạn hãy nhìn tình huống của Henderson (bị Barrios húc đầu) và tôi không hiểu tại sao lại chỉ có một thẻ vàng cho đối thủ. Các đội bóng khác đã làm điều đó với chúng tôi trong nhiều năm. Cảm giác họ ngã xuống sân quá dễ dàng, cũng như Colombia. Ở các trận đấu, chúng ta phải làm quen với những điều đó.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.