"Vì danh dự, Peru sẽ làm mọi cách để đánh bại Australia"

Paolo Guerrero phát biểu về trận Australia vs Peru, cầu thủ 34 tuổi khẳng định đội bóng Nam Mỹ sẽ chiến đấu vì danh dự.

Australia vs Peru ở lượt đấu cuối bảng C


Tối nay, Australia vs Peru trong lượt đấu cuối cùng bảng C World Cup 2018. Đây là trận đấu được đánh giá rất hấp dẫn bởi cả hai đội đều có những mục tiêu cho riêng mình.
 
Paolo Guerrero phát biểu về trận Australia vs Peru hình ảnh

Australia vs Peru ở lượt trận cuối cùng bảng C World Cup 2018


Australia mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận nhưng họ vẫn còn cơ hội đi tiếp. Hiện đội bóng xứ sở Chuột túi đang kém Đan Mạch 3 điểm. Ở lượt trận cuối họ buộc phải đánh bại Peru và hy vọng Đan Mạch thua Pháp mới có cơ hội đi tiếp.

Cơ hội vượt qua vòng bảng của Australia là khá hẹp, nhưng khi còn cơ hội thì họ vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Thầy trò Bert van Marwijk đang tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu với Peru.

Còn với đội bóng của Nam Mỹ họ đã chính thức bị loại sau 2 trận thua trước Đan Mạch và Pháp, song đội bóng Nam Mỹ quyết tâm chiến đấu vì danh dự, họ muốn rời Nga với những điểm số trong tay.
 

Paolo Guerrero quyết tâm đánh bại Australia

 

Paolo Guerrero phát biểu về trận Australia vs Peru, cầu thủ 34 tuổi khẳng định đội bóng Nam Mỹ sẽ chiến đấu vì danh dự.
 
Guerrero phat bieu ve tran Australia vs Peru

Guerrero phát biểu về trận Australia vs Peru


“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt khi để thua Đan Mạch, sau đó đội bóng không thể gây bất ngờ trước Pháp. Chúng tôi đã không còn cơ hội đi tiếp, nhưng Peru vẫn phải chiến đấu vì danh dự. Chúng tôi không được khiến NHM thêm một lần phải thất vọng”.

“Peru muốn giành 3 điểm trước khi rời Nga, chúng tôi muốn đánh bại Australia ở lượt trận cuối cùng. Với thực lực hiện tại chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu của mình, toàn đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng”.

Paolo Guerrero đã ghi 34 bàn sau 88 lần ra sân cho Peru, anh đang quyết tâm ghi bàn vào lưới ĐT Australia.

“Tôi muốn nâng cao thành tích của mình trong màu áo ĐTQG ngay ở World Cup 2018, tôi đang rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Australia”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.