Sao Bỉ cảnh báo mối đe dọa từ thần đồng Pháp

Thomas Vermaelen phát biểu trước trận Bỉ vs Pháp. Hậu vệ này tin rằng Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất của Pháp và cảm thấy đội bóng này còn khó đánh bại hơn Brazil.


Mbappe hay nhất của Pháp


Kylian Mbappe chưa đầy 20 tuổi khi tham dự World Cup 2018. Dù vậy, thần đồng của bóng đá Pháp đã khiến cả thế giới phải trầm trồ bởi những tố chất tuyệt vời. Tới nay, tiền đạo này đã ghi được 3 bàn thắng cùng rất nhiều đóng góp giúp Les Bleus lọt vào tới bán kết giải đấu trên đất Nga.

Thomas Vermaelen phát biểu trước trận Bỉ vs Pháp. Hậu vệ của Bỉ thừa nhận chuẩn bị đối mặt với các tài năng hàng đầu thế giới của Pháp vào đêm thứ 3, nhưng trong đó Mbappe là đáng chú ý nhất. “Đối với tôi, Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất trong tuyển Pháp”, Vermaelen nói với các phóng viên.

Thomas Vermaelen phát biểu trước trận Bỉ vs Pháp hình ảnh
Bỉ lọt vào bán kết World Cup 2018

“Đó là một cầu thủ cực kỳ nhanh nhẹn và có thể quyết định các trận đấu trong nháy mắt. Nhưng cũng còn đó những cái tên như Ousmane Dembele, Olivier Giroud hay N'Golo Kante có phẩm chất đặc biệt và mạnh mẽ. Họ đơn giản là đội bóng rất mạnh và trong đó, theo tôi, Mbappe là hay nhất.”

Không vô địch cũng là thất vọng


Vermaelen chỉ ra sân 1 trong 5 trận đã qua của Bỉ tại World Cup 2018. Anh dính chấn thương gân khoeo và gần đây mới kịp bình phục để tham dự vòng knock-out giải đấu cùng Quỷ đỏ. Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona khẳng định với Bỉ không vô địch cũng là thất bại.

Mbappe roi san nhuong vi tri cho Dembele
Vermaelen phát biểu trước trận Bỉ vs Pháp và nỗi lo Mbappe

“Bây giờ chúng tôi muốn tiếp tục đi đến tận cùng hành trình”, Vermaelen nói thêm. “Nếu chúng tôi không đến được trận chung kết hoặc không trở thành nhà vô địch thế giới, đó cũng sẽ là một sự thất vọng. Vài giờ sau chiến thắng Brazil, trọng tâm đã là trận đấu với Pháp.”

“Tham vọng của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận chung kết. Pháp luôn là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch của một giải đấu lớn. Đó có thể sẽ là một trận đấu khó khăn hơn so với Brazil.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Bỉ trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.