Thêm một tuyển thủ Anh muốn tiếp bước Leicester

Jamie Vardy phát biểu về ĐT Anh tham dự World Cup 2018. Anh cảm thấy Tam sư đang có tinh thần tương tự Leicester City khi giành chức vô địch Premier League mùa 2015/16.

ĐT Anh chuẩn bị tốt cho World Cup 2018


ĐT Anh đang có bước chạy đà tốt cho World Cup 2018. 10 trận trước thềm giải đấu trên đất Nga, Tam sư đều bất bại kể từ trận thua 3-2 trước Pháp vào tháng 6 năm ngoái. Đội hình của họ công bằng mà nói không có được sự đánh giá cao như những giải đấu trước.

Tuy nhiên, chính kỳ vọng không lớn lại khiến ĐT Anh ít áp lực hơn. Tam sư đang được xem là có sự đoàn kết và giàu nhiệt huyết xóa đi cú sốc thua Iceland ngay tại vòng 1/8 Euro 2016.

Vardy phát biểu về ĐT Anh tham dự World Cup 2018 hình ảnh
ĐT Anh vào lúc này không được đánh giá cao

Tiền vệ Jordan Henderson cách đây không lâu từng cho rằng nhờ người Leicester, ĐT Anh sẽ vô địch World Cup. Cách đây 2 năm, Bầy cáo đã từng đăng quang tại Premier League mùa 2015/16 dù mở đầu bị đánh giá rất thấp.

Vardy muốn tiếp bước Leicester


Jamie Vardy, một phần quan trọng trong chức vô địch lừng danh của Leicester nhận thấy sự tương đồng với ĐT Anh hiện tại. “Chúng tôi rất giống nhau, rất thân thiết, luôn muốn làm mọi việc cùng nhau và luôn có tiếng cười và pha trò khi tập luyện”, tiền đạo này nói.

tien dao Jamie Vardy
Vardy phát biểu về ĐT Anh lại khá lạc quan

“Nhưng sau đó, khi chúng tôi bước ra sân, đó là một câu chuyện khác. Có cùng một tinh thần của các tuyển thủ. Tất cả chúng tôi đều có tâm lý muốn giành chiến thắng trên sân. Chúng tôi đều biết rằng vào một ngày đẹp trời, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ ai và gây ra bất kỳ vấn đề nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi có sự tự tin vào việc làm nên chuyện tại World Cup 2018.”

Mùa giải 2017/18 vừa qua, Vardy vẫn thể hiện phong độ cao trong màu áo Leicester. Anh ghi 20 bàn sau 37 lần ra sân cho đội chủ sân King Power tại Premier League.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:

Sao trẻ M.U tiếp tục mang tin buồn tới ĐT Anh
Marcus Rashford vẫn chấn thương và tập riêng trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh. Tiền đạo của Man United để ngỏ khả năng tham dự trận ra quân với Tunisia tại...
Walker không muốn đá trung vệ tại ĐT Anh
Mới đây, Kyle Walker không hài lòng với HLV tuyển Anh Gareth Southgate, khi xếp anh ở vị trí trái sở trường kỳ World Cup lần này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.