ĐT Anh thiệt quân trước thềm tứ kết World Cup 2018

Jamie Vardy dính chấn thương háng và vắng mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Anh. Nhiều khả năng tiền đạo 31 tuổi sẽ không kịp bình phục để dự trận tứ kết World Cup 2018 với Thụy Điển.

Vardy chấn thương háng


Ở trận thắng Colombia vòng 1/8 World Cup 2018, Jamie Vardy được HLV Gareth Southgate tung vào sân trong những phút cuối của thời gian thi đấu chính thức. Sau đó 5 phút, tức phút bù giờ thứ 3, ĐT Anh bị gỡ hòa 1-1 và phải bước vào hiệp phụ.

Trong thời gian này, Vardy dính chấn thương háng và không thể tham gia loạt luân lưu 11m sau đó. Ngay cả khi ĐT Anh giành chiến thắng 4-3 ở loạt “đấu súng”, chân sút của Leicester City cũng tỏ ra gượng gạo khi chạy ra ăn mừng cùng các đồng đội.

Vardy dính chấn thương háng và không dự buổi tập gần nhất ĐT Anh hình ảnh

Vardy dính chấn thương háng và không dự buổi tập gần nhất

Không dự buổi tập gần nhất

ĐT Anh đã tập luyện trở lại vào ngày hôm qua để chuẩn bị cho tứ kết World Cup 2018 với Thụy Điển. Đối thủ của họ đã vượt qua Thụy Sĩ 1-0 dựa trên sự chắc chắn của hàng thủ cùng những pha phản công lợi hại để ghi tên vào tốp 8 đội xuất sắc nhất.

Vào lúc 21h tối mai (7/7), Anh sẽ đụng độ Thụy Điển trên sân Samara Arena. Dù vậy, Vardy vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng toàn đội. Nhiều khả năng chân sút sinh năm 1987 sẽ vắng mặt ở màn so tài với Thụy Điển, nơi Tam sư cố gắng giành chiến thắng để lọt vào chung kết với đội thắng trong cặp Nga vs Croatia.

Ngoài Vardy, HLV Southgate không đón thêm tin kém vui nào từ các trụ cột. Những Ashley Young, Kyle Walker, Dele Alli và đội trưởng Harry Kane đều đã lấy lại thể lực tốt nhất sau màn so tài nóng bỏng với Colombia. Fabian Delph cũng trở lại tập trung sau khi về nước chào đón sự ra đời của người con thứ 3.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.