Huyền thoại M.U dự đoán đội vô địch World Cup 2018

Bỉ chuẩn bị bước vào bán kết World Cup 2018 với Pháp. Nhưng ngay từ bây giờ, thủ môn lừng danh một thời Edwin van der Sar đã dự đoán Quỷ đỏ sẽ đăng quang tại ngày hội bóng đá trên đất Nga.


Bỉ gây ấn tượng tại World Cup 2018


Ngay từ trước khi bước vào World Cup 2018, ĐT Bỉ đã được kỳ vọng là một trong những đội bóng hàng đầu. Họ sở hữu một dàn cầu thủ xuất chúng trải đều trên mọi vị trí. Sau khi không đi quá tứ kết 2 giải đấu lớn là World Cup 2014 và Euro 2016, CĐV Bỉ đặt rất nhiều hy vọng trong năm 2018 tại Nga.

Edwin Van der Sar dự đoán Bỉ vô địch World Cup 2018 hình ảnh
Bi tạo nhiều ấn tượng tại World Cup 2018

Và quả thực các tuyển thủ Bỉ đã không khiến ai phải thất vọng. Họ toàn thắng cả 5 trận đã qua tại World Cup 2018 với sức mạnh đáng sợ. Tại tứ kết, Quỷ đỏ đã vượt qua Brazil 2-1 đầy thuyết phục dù bị đánh giá thấp hơn.

Bỉ giành quyền vào bán kết và sẽ gặp Pháp vào lúc 1h rạng sáng mai (11/7). Họ đặt mục tiêu lần đầu vào chung kết World Cup và xa hơn là giành chức vô địch.

Nhận định Pháp vs Bỉ (1h ngày 11/7): Đỉnh cao hội tụ ở St. Petersburg
Nhiều người nhận định Pháp vs Bỉ sẽ là trận đấu hay nhất của World Cup 2018. Trên lý thuyết, có rất nhiều lý do để chúng ta chờ đợi vào 90 phút hoặc dài hơn...

Van der Sar tin tưởng vào Bỉ


Huyền thoại của Hà Lan và Man United, Edwin van der Sar có niềm tin rất lớn vào Bỉ. Anh càng ngạc nhiên khi đây chỉ là đội bóng tới từ đất nước nhỏ bé. Dù vậy, Van der Sar dự đoán Bỉ vô địch World Cup 2018.

thu mon Van Der Sar

Van der Sar dự đoán Bỉ vô địch World Cup 2018


“Tôi hy vọng Bỉ sẽ làm nên kỳ tích đó”, Van der Sar nói với Omnisport. “Đó sẽ là điều tuyệt vời cho họ. Đây là đội bóng tới từ đất nước nhỏ tương tự như Hà Lan, không quá lớn.”

“Tất nhiên, họ có Anderlecht là một câu lạc bộ lớn. Nhưng tại châu Âu, Champions League bị thống trị bởi các đại diện Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức. Thật tuyệt vời khi các quốc gia khác có thể tiến xa ở World Cup, như Croatia. Vì vậy, tôi hy vọng Bỉ sẽ làm nên chuyện.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Bỉ trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.