Van der Sar bày cách giúp De Gea trở thành thủ môn số 1 thế giới

Edwin van der Sar phát biểu về David de Gea, huyền thoại của Quỷ đỏ đã bày cách để cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành thủ môn số 1 thế giới.

David de Gea đang là ngôi sao lớn nhất của MU


Trong những năm gần đây, thủ môn David de Gea duy trì phong độ cực cao. Cầu thủ người Tây Ban Nha luôn là ngôi sao chơi ổn định nhất của Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân Old Trafford.
Edwin van der Sar phát biểu về David de Gea hình ảnh

De Gea chơi cực tốt trong màu áo M.U


De Gea được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng có được danh hiệu Găng tay Vàng ở Premier League 2017/18, đây là lần đầu tiên anh có được danh hiệu này. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1990 là một trong những lý do giúp MU có được vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh.

Real Madrid đang rất khát khao sở hữu cầu thủ 28 tuổi, Real mua De Gea thay Navas. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không để cầu thủ người TBN ra đi với bất kỳ giá nào.

M.U đang quyết tâm giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, Mourinho muốn giữ De Gea để có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Van der Sar có lời muốn gửi đến De Gea

Edwin van der Sar phát biểu về David de Gea, huyền thoại của Quỷ đỏ đã bày cách để cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành thủ môn số 1 thế giới.
thu mon De Gea gianh Gang tay vang

Van der Sar có những lời nhắn gửi đến De Gea


“Những thủ môn hàng đầu đều có tố chất của một thủ lĩnh, bạn hãy nhìn Buffon thì sẽ thấy điều đó. De Gea là một thủ môn tốt, tôi thậm chí còn bất ngờ với khả năng của cậu ấy. Tuy nhiên, De Gea vẫn thiếu tố chất của một thủ lĩnh”.

“Tôi muốn cậu ấy hét lên nhiều hơn khi những cầu thủ đứng trước mình thi đấu mất tập trung, cậu ấy cần giao tiếp với các đồng đội nhiều hơn, cậu ấy cần chứng tỏ mình là thủ lĩnh thực sự của đội bóng”.

“Nếu làm được điều đó, De Gea hoàn toàn có thể trở thành thủ môn số 1 thế giới trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.