Uruguay xác nhận khả năng mất trọng pháo ở tứ kết gặp Pháp

HLV Oscar Tabarez thậm chí dùng từ “thảm họa quốc gia” khi bày tỏ sự lo ngại với chấn thương của tiền đạo chủ lực Edinson Cavani trong trận thắng Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Uruguay xuất sắc đánh bại Bồ Đào Nha để ghi danh vào tứ kết World Cup 2018 với show diễn riêng của Edinson Cavani. Một mình ngôi sao PSG đã ghi hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt để tiễn Cristiano Ronaldo và các đồng đội về nước sau vòng 1/8.

Cavani chấn thương nguy cơ vắng mặt trận tứ kết Uruguay vs Pháp hình ảnh

Cavani chấn thương nguy cơ vắng mặt trong trận tứ kết Uruguay vs Pháp

Mặc dù vậy, chiến thắng Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha đã kém vui đi tương đối cho Cavani cũng như đội nhà khi anh dính chấn thương bắp chân và phải rời sân trong những bước đi tập tễnh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Oscar Tabarez không giấu nổi sự lo ngại trước viễn cảnh mất trọng pháo trong trận tứ kết gặp Pháp sau đây 6 ngày.

“Chấn thương của Cavani chính xác là một thảm họa quốc gia. Cậu ấy thực sự đau đớn và tôi cũng chưa thể xác định được mức độ nặng nhẹ khi chưa có trao đổi chi tiết với đội ngũ y tế. Thời gian không có nhiều để cậu ấy bình phục và trong lúc này, chúng tôi chưa thể làm gì khác được ngoài lo lắng.”

Nếu Cavani chấn thương nguy cơ không thể kịp thời bình phục thì trách nhiệm chọc thủng lưới đối thủ Châu Âu sẽ càng dồn nén lên vai Luis Suarez, chủ lực còn lại hiện cũng đang đạt phong độ tốt ở World Cup 2018 trên đất Nga. Trận tứ kết Uruguay vs Pháp sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 6/7 (giờ Việt Nam).

Uruguay 2-1 BĐN: Ngày Ronaldo phải ghen tị với “song sát” Suarez – Cavani
Thêm một lần Ronaldo im tiếng tại vòng knock-out của World Cup. Dư âm Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha gọi tên “song sát” lợi hại Suarez và Cavani của đội bóng Nam Mỹ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.