"Uruguay không tập trung hoàn toàn vào Ronaldo"

Sebastian Coates phát biểu về Cristiano Ronaldo, ngôi sao 28 tuổi khẳng định đội bóng Nam Mỹ sẽ không tập trung hoàn toàn vào CR7.

Ronaldo là cầu thủ nguy hiểm nhất của BĐN


Cristiano Ronaldo đã chơi khá tốt ở vòng bảng World Cup 2018, ngoại trừ cú đá 11m hỏng ăn trong trận Bồ Đào Nha 1-1 Iran thì những gì CR7 làm được là rất xuất sắc.
Sebastian Coates phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Cristiano Ronaldo là ngôi sao nguy hiểm nhất của BĐN


Ngôi sao sinh năm 1985 lập hat-trick trong trận hòa 3-3 trước Tây Ban Nha, sau đó anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Seleccao hạ Ma Rốc với tỷ số tối thiểu.

5 bàn thắng mà Bồ Đào Nha ghi được ở World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại thì 4 thuộc về CR7, điều đó cho thấy anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng châu Âu.

Hiện Harry Kane đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn, Ronaldo chỉ kém tiền đạo của ĐT Anh có 1 bàn mà thôi. Nếu BĐN tiến sâu ở giải đấu lần này khả năng CR7 có được danh hiệu Vua phá lưới là hoàn toàn có thể.

Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng B, Bồ đào Nha sẽ đụng độ Uruguay, đội nhất bảng A ở vòng đấu loại trực tiếp.

Sebastian Coates khẳng định Uruguay không tập trung vào Ronaldo

Sebastian Coates phát biểu về Cristiano Ronaldo, ngôi sao 28 tuổi khẳng định đội bóng Nam Mỹ sẽ không tập trung hoàn toàn vào CR7.
Sebastian Coates (so 19) cho rang Uruguay se khong tap trung hoan toan vao Ronaldo

Sebastian Coates (số 19) cho rằng Uruguay sẽ không tập trung hoàn toàn vào Ronaldo


"Anh ấy là một ngôi sao hàng đầu, Ronaldo có thể ghi bàn ở bất cứ khoảnh khắc nào. Chúng tôi sẽ không được để anh ấy có nhiều khoảng trống. Uruguay sẽ phải hạn chế số cơ hội mà Ronaldo có được, chúng tôi cần hạn chế phạm lỗi bên phần sân nhà”.

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không tập trung hoàn toàn vào Ronaldo, bởi Bồ Đào Nha còn có những cầu thủ khác cũng rất nguy hiểm. Uruguay sẽ có một kế hoạch chu toàn để hạn chế sức tân công của Bồ Đào Nha”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.