Tuyển thủ Anh yêu cầu bổ sung TV show có nhiều cảnh nóng

Đang tập trung dự World Cup nhưng nhiều học trò của HLV Souhtgate không muốn bỏ lỡ các tập của chương trình đình đám 'Loves Island'.

Hôm 12/3, đội tuyển Anh đặt chân tới Nga để chuẩn bị bước vào thi đấu tại World Cup 2018. Thầy trò HLV  Southgate đóng quân tại khách sạn 4 sao ForestMix Club thuộc ngôi làng nhỏ Repino, cách Saint Petersburg khoảng 30km.
Tuyển thủ Anh yêu cầu bổ sung TV show có nhiều cảnh nóng hình ảnh
Nhiều tuyển thủ Anh thích theo dõi chương trình 'Love Island' trên ITV2. Ảnh: Express.

Ngay sau khi nhận phòng khách sạn, việc đầu tiên, nhiều ngôi sao tuyển Anh làm là mở TV xem có những kênh gì. Các học trò của HLV Southgate được lựa chọn 4 kênh tiếng Anh yêu thích nhất để theo dõi trong quá trình dự World Cup tại Nga. Bên cạnh Sky Sports News, BBC 1 và ITV - những kênh chiếu trực tiếp các trận đấu, các tuyển thủ Tam sư yêu cầu khách sạn bổ sung thêm kênh  ITV 2 để xem "Love Island".

"Love Island" là chương trình truyền hình thực tế về tình yêu, hẹn hò đang rất hot tại Anh. Một trong những yếu tố thu hút sự người xem của chương trình này là có nhiều cảnh thể hiện tình cảm nóng bỏng, táo bạo của các cặp đôi.

HLV Southgage muốn các học trò có tâm lý thoải mái như ở nhà trong suốt quá trình dự World Cup 2018. Các tuyển thủ Anh được phép gần gũi vợ và bạn gái nhưng không được đưa vào khách sạn nơi đội đóng quân. Những cặp đôi có thể gặp gỡ nhau tại Saint Petersburg, với điều kiện ngày hôm đó đội không phải thi đấu. Tuyển Anh sẽ mở màn vòng bảng World Cup 2018 bằng trận gặp Tunisia vào rạng sáng 19/6, theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.