Tuyển Đức úp mở khả năng mất Ozil ở World Cup 2018

Nguy cơ Mesut Ozil chấn thương mất World Cup 2018 càng hiển hiện rõ hơn khi đội tuyển Đức xác nhận tiền vệ nhạc trưởng của mình sẽ vắng mặt trong trận giao hữu gặp Saudi Arabia.

Đức mở màn chiến dịch World Cup 2018 tương đối đáng quên với thất bại ngược 1-2 trước hàng xóm Áo. Chẳng những thế mà còn đáng lo ngại hơn khi trụ cột Mesut Ozil, chủ nhân của bàn thắng duy nhất cho “Cỗ xe tăng” gặp vấn đề không đơn giản ở đầu gối trái và khiến nhà ĐKVĐ thế giới hiện tại như đang ngồi trên đống lửa.

Đức úp mở nguy cơ Mesut Ozil chấn thương mất World Cup 2018 hình ảnh

Đức úp mở nguy cơ tiền vệ Mesut Ozil chấn thương mất World Cup 2018

Nguy cơ Ozil chấn thương mất World Cup 2018 không phải không có, mặc dù đích thân tiền vệ khoác áo Arsenal đã lên tiếng cố gắng trấn an dư luận. Mới đây, đội tuyển Đức đã ra thông báo chính thức về nhạc trưởng 29 tuổi với một vết bầm ở đầu gối trái, đồng thời xác nhận sẽ thiếu vắng sự phục vụ của anh trong trận giao hữu cuối cùng gặp Saudi Arabia.

Dẫu sao thì nội bộ Đức, bao gồm HLV Joachim Loew hay giám đốc Oliver Bierhoff, vẫn tương đối lạc quan về tình hình thể trạng của Ozil, dù rằng chưa dám xác nhận liệu mắt xích quan trọng này có thể kịp thời bình phục cho trận ra quân gặp Mexico ngày 17/6 hay không, thậm chí tiếp đó đối đầu những Thụy Điển (23/6) và Hàn Quốc (27/6).

Trong trường hợp xấu nhất, Đức được quyền triệu tập bổ sung thay thế 24h đồng hồ trước trận đấu đầu tiên của mình, với khả năng cao ngôi sao Leroy Sane của Man City sẽ có cơ hội sau khi bị loại sốc khỏi danh sách chính thức tham dự World Cup 2018.

Nhận định Đức vs Saudi Arabia 0h30 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế)
Đức vs Saudi Arabia lúc 0h30 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.