Tuyển Đức bộn bề âu lo, vụ Leroy Sane được khơi lại

Các huyền thoại như Lothar Matthaus và Michael Ballack đều lên tiếng ngầm chỉ trích quyết định loại bỏ ngôi sao Man City của HLV Joachim Loew, đặc biệt sau màn ra quân World Cup 2018 đáng thất vọng khi để thua Mexico.

Mở màn chiến dịch bảo vệ cúp vàng bằng thất bại 0-1 bạc nhược trước Mexico, nhà ĐKVĐ Đức khiến giới mộ điệu sốc nặng và thất vọng trước những gì đã thể hiện, đứng trước nguy cơ bị loại sớm ngay từ vòng bảng nếu không thắng Thụy Điển. Đến đây, quyết định gây tranh cãi trước thềm World Cup 2018 của HLV Joachim Loew mới được khơi lại

Câu hỏi vụ Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức tham dự World Cup 2018 hình ảnh

Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức tham dự World Cup 2018

Hơn cả vụ Radja Nainggolan với Bỉ, việc Leroy Sane không được triệu tập thực sự là một cú sốc lớn cho tất cả, bao gồm bản thân chính tiền vệ 22 tuổi, người mới trải qua một năm chói sáng trong màu áo Man City với công lao đóng góp trên hành trình đăng quang ngôi vô địch Premier League và trở thành cầu thủ trẻ hay nhất mùa giải.

Giờ với những âu lo bộn bề vấn đề ở Mannschaft, huyền thoại Lothar Matthaus lên tiếng: “Rất nhiều lần trong trận Mexico và chứng kiến khả năng tấn công bế tắc của chúng ta, tôi đã phải nghĩ đến Leroy Sane và cố hiểu lý do vì sao cậu ấy lại không được gọi vào đội tuyển.”

Không để người đàn anh phải đơn độc, Michael Ballack cũng đồng quan điểm phát biểu: “Joachim Loew đã tự đưa mình dưới cả tấn áp lực với quyết định loại bỏ Leroy Sane, cầu thủ có thể cung cấp tốc độ và chiều rộng đội hình cần thiết cho chúng ta.”

“Chuyện thực sự vô lý khi Leroy Sane mới trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Man City. Cậu ấy không phù hợp với đội tuyển Đức sao? Tôi cho rằng cậu ấy phù hợp với mọi đội bóng, từ phong cách đến triết lý chiến thuật cụ thể. Có lẽ vẫn còn lý do nào đó đứng sau quyết định này mà chúng tôi không nắm rõ và anh phải hỏi chính Loew thôi.”

TRỰC TIẾP Đức vs Thụy Điển 01h00 ngày 24/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Đức vs Thụy Điển: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đức vs Thụy Điển bảng F World Cup 2018 lúc 01h00 đêm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.