Tuyển Anh ở khách sạn gần hộp đêm thoát y chuẩn bị cho trận gặp Bỉ

CĐV xứ sương mù lo lắng các cầu thủ con cưng khó ngủ bởi tiếng ồn ở thành phố Kaliningrad.

Trong chiến dịch World Cup 2018 tại Nga, đội tuyển Anh lựa chọn khách sạn 4 sao ForestMix Club ở ngôi làng nhỏ Repino, thuộc St Petersburg làm nơi đóng quân. Sau hai lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Southgate phải tạm thời chuyển địa điểm ăn ngủ để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp tuyển Bỉ vào ngày 28/6 tới.
Tuyển Anh ở khách sạn gần hộp đêm thoát y chuẩn bị cho trận Bỉ hình ảnh
Tuyển Anh phải di chuyển 1.000km để đá trận gặp Bỉ. Ảnh: Mirror.

Thành phố Kaliningrad, nơi diễn ra trận đấu, cách bản doanh của tuyển Anh ở Repino tới 1.000km. Trong thời gian lưu trú tại đây, tuyển Anh ở khách sạn Radisson - nằm ngay gần quảng trường chính của thành phố và đối diện là hộp đêm thoát y mang tên Maxim.

Điều này khiến truyền thông Anh và nhiều người hâm mộ lo ngại thầy trò HLV Southgate sẽ bị làm phiền bởi tiếng ồn. "Tôi không thể tin là một đội bóng chọn nơi này làm chốn nghỉ ngơi trước trận đấu. Đây là khu vực rất đông đúc và ồn ào tới sau nửa đêm. Quảng trường Pobedy chắc chắn sẽ là nơi các fan tụ tập và ăn uống để xem các trận đấu. Hộp đêm thoát y bên cạnh mới mở gần đây nhưng rất đông khách. Rất nhiều khách sạn ở khu vực này có hướng nhìn tới đó", Ivan Torbinski - một thương nhân trong vùng - chia sẻ với tờ Mirror.

Dự kiến có khoảng 5.000 CĐV Anh tới Kaliningrad để cổ vũ cho đội nhà trong trận gặp Bỉ. Do hai đội đều chắc suất đi tiếp, trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi nhất, nhì bảng G.
Hop dem thoat y Maxim doi dien khach san noi tuyen Anh thue. Anh: Mirror.
Hộp đêm thoát y Maxim đối diện khách sạn nơi tuyển Anh thuê. Ảnh: Mirror.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.