Trước vòng tứ kết, Tam Sư đón nhận viện binh chất lượng

Mới đây, HLV Gareth Southgate đang đón nhận thông tin lạc quan, khi cầu thủ đa năng Fabian Delph trở lại ĐT Anh ngay trước trận gặp Thụy Điển.

Delph đã trở lại nước Nga
 

Sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng, cầu thủ đang khoác áo Man City đã xin phép HLV Gareth Southgate về nhà để “hộ đê”. Theo đó, vợ anh chuẩn bị sinh đứa con thứ 3, và Fabian Delph đã được trở về nhà từ một chiếc chuyên cơ, giúp anh tiết kiệm thời gian tối đa.
 
Và mới đây, cầu thủ này đã đón tiểu công chúa chào đời trong sự mừng rỡ. Anh cho biết: “Tôi vừa trải qua 24 giờ tuyệt vời nhất. Được chứng kiến những người anh em vượt qua vòng 1/8 trong trận cầu khó khăn từ tinh thần đến thể xác. Tôi đã đá mọi quả bóng trong nhà để có cảm giác như các đồng đội, nhân viên và người hâm mộ.”
 
“Vào lúc 7:52 sáng, tôi và vợ cùng 2 cô con gái xinh đẹp đã chào đón một thiên thần đến thế giới này. Tôi không thể diễn tả nổi cảm giác hạnh phúc của mình. Bây giờ là lúc quay trở lại nước Nga để tiếp tục chiến đấu” – Fabian Delph chia sẻ trên Instagram.

Delph trở lại ĐT Anh sau khi đón con gái thứ 3

Delph trở lại ĐT Anh sau khi đón con gái thứ 3


Ở mùa giải vừa qua, Delph đã được HLV Pep Guardiola sử dụng ở vị trí wingback cánh trái, một điều lạ lẫm dù sở trường của anh là tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn làm tốt công việc của mình, và sẽ cho HLV Gareth Southgate thêm những sự lựa chọn.
 
Hiện nay, Tam Sư vẫn đang sử dụng Ashley Young ở vị trí cánh trái, và Danny Rose là phương án dự phòng, như trong trận đấu với Colombia vừa qua. Còn với trường hợp Fabian Delph trở lại ĐT Anh, cầu thủ này có thể được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm như sở trường.
 
Ở vòng tứ kết, những chú sư tử sẽ chạm trán với Thụy Điển – một đội bóng cực kỳ khó chịu với hàng thủ chắc chắn, đồng thời tiềm ẩn khả năng phản công rất sắc sảo.

Tứ kết World Cup 2018: Hãy để ý người Anh
Từ một đội bóng chẳng ai quan tâm, ĐT Anh tại World Cup 2018 đang có cơ hội lịch sử để làm nên điều kỳ diệu, sau khi đã lọt vào vòng tứ kết.
Tổng hợp: Colombia 1-1 (pen 3-4) Anh (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Tưởng như bi kịch đã đến với Tam Sư khi họ đánh rơi chiến thắng vào những phút bù giờ và ở loạt luân lưu 11m, tiền vệ Henderson là người đầu tiên sút hỏng (cần...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.