Trước trận Thụy Điển vs Anh, Ibra buông lời thách thức hài hước với Beckham

Là một người dân Thụy Điển, đương nhiên chân sút 36 tuổi rất hy vọng vào chiến thắng của đội nhà. Mới đây, Ibra đánh cược với Beckham một cách công khai trên mạng.

Ibra thách thức Beckham
 

Vào đêm nay, trận tứ kết giữa Thụy Điển vs Anh sẽ diễn ra, và cả 2 đội đều đang tràn đầy sự tự tin. Về phía Ibrahimovic, cầu thủ này không được triệu tập lên ĐT quốc gia tham dự World Cup, nhưng anh vẫn theo dõi đội bóng và cổ vũ cuồng nhiệt ở giải đấu này.
 
Trước đó, Ibra tuyên bố Thụy Điển sẽ làm gỏi ĐT Anh và vô địch World Cup. Và mới đây, để cụ thể hóa niềm hy vọng của mình, chân sút sinh năm 1981 đã quyết định “chơi lớn” cùng Beckham – thủ lĩnh của tuyển Anh trong quá khứ. Tiền đạo này buông lời thách thức trên mạng:
 
“Yo, Beckham thân mến, nếu ĐT Anh giành chiến thắng, tôi sẽ mua cho anh bữa tối ở bất kỳ địa điểm nào anh muốn trên thế giới. Ngược lại nếu Thụy Điển thắng, anh phải tặng tôi bất cứ thứ gì tại IKEA (một thương hiệu đồ nội thất lắp ráp), OK chứ?”
 
Lời kêu gọi này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các fan hâm mộ. Chỉ 5 tiếng sau bài post, bức ảnh của Ibra đã nhận được 1,6 triệu like và rất nhiều comment, trong đó nhiều người đã tag tên Beckham vào.

Ibra đánh cược với Beckham

Hình ảnh được đăng tải trong bài post Ibra đánh cược với Beckham


Đáp trả, cựu cầu thủ M.U và ĐT Anh bình luận: “OK thôi, Thụy Điển thắng thì chú muốn gì cũng được. Anh sẽ mua bất cứ thứ gì tại IKEA cho căn biệt thự mới của chú ở Los Angeles. Nhưng nếu đội của anh giành chiến thắng, anh muốn chú đến SVĐ Wembley để theo dõi đội bóng, ngồi đó, mặc áo tuyển Anh và ăn khoai tây chiên.”
 
Câu chuyện thú vị này vẫn chưa dừng lại, khi cả tài khoản Instagram chính thức của… SVĐ Wembley cũng vào cuộc. “Địa điểm” này bình luận: “Beckham, anh có muốn chúng tôi tặng Ibra chiếc áo đầu của ĐT Anh không? Sân nhà hay sân khách tùy thích!”
 
Tất nhiên, vụ cá cược vui vẻ này sẽ nhận được sự chú ý trên toàn thế giới, cũng như thầy trò Gareth Southgate đang chiến đấu tại nước Nga. Liệu vụ Ibra đánh cược với Beckham sẽ có kết quả ra sao, người hâm mộ sẽ biết sau trận đấu giữa Thụy Điển vs Anh vào đêm nay.

ĐT Anh thiệt quân trước thềm tứ kết World Cup 2018
Jamie Vardy dính chấn thương háng và vắng mặt ở buổi tập gần nhất của ĐT Anh. Nhiều khả năng tiền đạo 31 tuổi sẽ không kịp bình phục để dự trận tứ kết World...
Ibrahimovic: Thụy Điển sẽ làm cho ĐT Anh phải câm nín
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng Thụy Điển hoàn toàn có thể đánh bại đội tuyển Anh ở vòng tứ kết sắp tới.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.