Trước trận Pháp vs Bỉ, trung vệ Varane chỉ ra 2 ngôi sao nguy hiểm nhất của đối thủ

Đánh giá cao bộ đôi tấn công Lukaku và Hazard bên phía ĐT Bỉ, trung vệ Raphael Varane cho rằng đây chính là 2 mối đe dọa lớn nhất cho hàng thủ của Gà Trống.

Trung vệ Varane đề cao sự nguy hiểm của hai sao tuyển Bỉ

Trung vệ Varane chỉ ra hai ngôi sao nguy hiểm nhất của ĐT Bỉ hình ảnh
Trung vệ Varane e ngại Lukaku và Hazard của ĐT Bỉ

Trước trận đấu bán kết World Cup 2018 gặp đối thủ là ĐT Bỉ, trung vệ Pháp Raphael Varane đã cảnh báo các đồng đội không được lơ là và bỏ quên hai ngôi sao của đối thủ là Romelu Lukaku và Eden Hazard. Bởi đây chính là 2 mối đe doạ lớn nhất cho hàng thủ của Gà Trống.

Varane nói: “Eden Hazard là cầu thủ tài năng, cậu ấy sở hữu tốc độ cũng như kỹ thuật cá nhân rất tốt. Thật khó để lấy bóng trong chân của Hazard.

Trong khi Lukaku có thể gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào bởi sức mạnh thể lực của mình. Vây quanh Romelu lại có nhiều  cầu thủ giỏi nên anh ấy càng tỏ ra nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thiếu người tài. Chúng tôi sẽ gây tổn hại cho Bỉ bằng tuyến tấn công sắc bén của mình”.

Chung quan điểm với Varane, hậu vệ cánh Lucas Hernandez cho rằng Hazard là một mối hiểm họa với Les Bleus nhưng họ hoàn toàn có thể phong tỏa được Hazard bởi vì họ từng ngăn cản mũi nhọn nguy hiểm hơn nhiều là Lionel Messi.

Hernandez nhấn mạnh: “Chống lại tuyển Bỉ, chúng tôi cũng có những cầu thủ để đảm bảo là những cú chạm bóng của Hazard càng ít càng tốt”.

Trận đấu bán kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 11/7. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3 và VTV3 HD. Bongda24h cũng sẽ cập nhật diễn biến, kết quả của trận đấu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

Sao tuyển Bỉ tuyên bố: Đánh bại Brazil thì sợ gì Pháp
Chia sẻ trước trận cầu đinh vào đêm mai, cầu thủ Nacer Chadli đã tự tin tuyên bố Bỉ không phải e ngại ĐT Pháp sau khi đã đánh bại Brazil ở tứ kết.
Quan điểm: Bỉ và Martinez là những “ông bụt” của bóng đá
Roberto Martinez và ĐT Bỉ đang khiến cả thế giới phải nhìn về phía mình. Họ là những “người tốt” của bóng đá, những người kết hợp tuyệt vời giữa tài năng cùng...
Sao Bỉ cảnh báo mối đe dọa từ thần đồng Pháp
Thomas Vermaelen phát biểu trước trận Bỉ vs Pháp. Hậu vệ này tin rằng Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất của Pháp và cảm thấy đội bóng này còn khó đánh bại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.