Trước trận gặp Thụy Sỹ, Neymar chưa bình phục 100%

Trước trận ra quân với ĐT Thụy Sỹ, HLV Tite cho biết tiền đạo Neymar chưa lấy lại thể trạng tốt nhất.


Neymar chưa bình phục 100%
 

Sau giai đoạn nghỉ dài ngày vì chấn thương bàn chân, ngôi sao 26 tuổi rốt cuộc đã có thể quay lại sân cỏ. Trong 2 trận giao hữu trước thềm World Cup 2016, Neymar đều lập công, dù anh chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất của mình.
 
Trước trận ra quân của Selecao vào tối nay, gần như chắc chắn cầu thủ PSG vẫn sẽ đá chính từ đầu. Tuy nhiên, mức độ thể lực và màn trình diễn của Neymar sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, chính HLV Tite đã thừa nhận điều này.
 
Chia sẻ về cậu học trò, ông cho biết: “Neymar chưa lấy lại thể trạng tốt nhất, nhưng cậu ấy rất quyết tâm và mạnh mẽ về mặt thể chất. Neymar đầy tốc độ và sẽ không bỏ lỡ trận đấu này. Tôi hy vọng cơ thể của cậu ấy sẵn sàng 100%, dù điều đó phụ thuộc vào đội ngũ nhân viên y tế. Cậu ấy đủ khả năng chơi tốt.”

Neymar dung thu ba trong danh sach ghi ban cua DT Brazil.

Neymar chưa lấy lại thể trạng tốt nhất trước trận gặp Thụy Sĩ


Bên cạnh lời chia sẻ về Neymar, thuyền trưởng ĐT Brazil cũng thừa nhận Fred – tân binh của Man United sẽ ngồi ngoài trong trận này, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân.
 
Tite nói thêm: “Tôi được tôn trọng tại đây, nhưng nhiều người không thích thú với phong cách của tôi. Dù vậy, điều quan trọng là tất cả đều chấp nhận những quan điểm khác nhau, và vẫn kỳ vọng vào đội bóng của chúng tôi.”
 
“Brazil đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng trước giải đấu này, chúng tôi đã xây dựng đội bóng trong một thời gian dài. Hy vọng toàn đội sẽ thể hiện được hiệu suất tốt, như những gì chúng tôi đã trình diễn ở vòng loại.”
 
Vào tối nay, ĐT Brazil sẽ chạm trán Thụy Sĩ, với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm ngày ra quân. Với tư cách của một ứng viên cho chức vô địch, Selecao cần phải giành chiến thắng, bất kể siêu sao Neymar chưa lấy lại thể trạng tốt nhất.

Neymar trình làng kiểu tóc mới trước ngày ra quân ở World Cup 2018
Neymar đã trình làng mái tóc mới toanh trong buổi tập hôm qua của tuyển Brazil.
Nhận định Brazil vs Thụy Sĩ (1h ngày 18/6): Nhẹ nhàng xoay kim đồng hồ
Thụy Sĩ nổi tiếng chặt chẽ, kỷ luật và khó bị đánh bại. Tuy nhiên, khi nhận định Brazil vs Thụy Sĩ, người ta thật khó lòng để nghi ngờ đội bóng đã 5 lần vô...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.