Trước trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, Mourinho gửi lời nhắn tới Ronaldo

Chiến lược gia người Bồ đã có lời nhắn gửi tới Cristiano Ronaldo trước khi tiền đạo này bước vào trận thư hùng Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha vào đêm nay.

Mourinho gửi lời nhắn tới Ronaldo

Sau thành công bằng ngôi vương lần đầu tiên tại EURO 2016, người dân Bồ Đào Nha đang rất kỳ vọng Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục tạo nên vinh quang ở sân chơi World Cup. 

Tuy nhiên phải thừa nhận một thực tế là BĐN không có quá nhiều những cầu thủ có khả năng tạo đột biến trong đội hình ngoài một Ronaldo lúc này đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, Mourinho gửi lời nhắn tới Ronaldo hình ảnh
Đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Ronaldo với ĐT Bồ Đào Nha

Ở tuổi 33, đây có thể là lần cuối giới mộ điệu túc cầu được chứng kiến Ronaldo chơi bóng ở đấu trường lớn nhất hành tinh. Và với Jose Mourinho, ông cũng hy vọng người học trò cũ sẽ thi đấu tốt ở World Cup 2018.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Mourinho nói: “World Cup năm nay có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng của Ronaldo và cả Messi. Tôi không khẳng định những siêu sao thường tạo nên sự khác biệt nhưng bọn họ đều có khả năng làm được điều đó.

Ronaldo là một siêu nhân. Nếu muốn, cậu ấy vẫn có thể đến Qatar để tham gia kỳ World Cup kế tiếp. Nhưng trong bốn năm nữa mà vẫn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất thì tôi e rằng là rất khó".

Vì thế, đây có lẽ sẽ là lần cuối CR7 còn là hạt nhân trong lối chơi của Bồ Đào Nha. Danh hiệu này cũng sẽ là khát khao lớn nhất mà một cầu thủ vĩ đại như Ronaldo hướng tới, sau khi đã quá 'no nê' với mọi danh hiệu ở cấp CLB.

Cristiano Ronaldo: Bồ Đào Nha sẽ thắng
Trước trận thư hùng Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha vào đêm nay, tiền đạo đội trưởng đội bóng áo bã trầu Cristiano Ronaldo đã khẳng định đội nhà sẽ giành chiến thắng...

Mourinho cũng có nhắc tới Messi, ông cũng tin rằng đây cũng là cơ hội cuối để El Pulga giành cúp vàng thế giới. Người đặc biệt tâm sự: "Messi dĩ nhiên trẻ hơn Ronaldo và cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng đến dự kỳ World Cup của bốn năm tới. 

Nhưng tôi nghĩ rằng việc cả hai phải ra sân hàng tuần, thậm chí là hai đến ba trận một tuần ở La Liga, Champions League, rồi hoàn thành hết nhiệm vụ ở ĐTQG và còn bị thời gian bào mòn bốn năm nữa, thật khó để cả hai có thể chơi thứ bóng đá tốt nhất. 

Tuy vậy, lúc này cả Ronaldo và Messi đều đang cố gắng để hoàn thành nốt cái dang dở duy nhất trong sự nghiệp của mình”.

Ronaldo sẽ khởi đầu World Cup 2018 với trận gặp Tây Ban Nha vào lúc 1h00 sáng 16/6 (giờ VN) còn Messi sẽ cùng Argentina đối đầu Iceland vào lúc 20h00 cùng ngày.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha (1h ngày 16/6): Khi “Bò tót” lạc lối…
Chỉ 2 ngày trước khi ra quân tại World Cup 2018 với Bồ Đào Nha, ĐT Tây Ban Nha quyết định sa thải HLV Lopetegui. Điều này có thể tạo ra những hệ lụy ghê gớm và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.