Trước thềm World Cup, đối thủ hết lời ca ngợi Pogba

Mới đây, trụ cột của tuyển Pháp – tiền vệ Paul Pogba được ca ngợi bởi chính đối thủ của mình tại vòng bảng.


Pogba được đối thủ ủng hộ
 

Ngày khai mạc World Cup 2018 sẽ diễn ra trong vòng ít ngày tới. Đối với ĐT Pháp, họ sẽ có trận ra quân gặp ĐT Australia vào ngày 17/6 tới. Trước cuộc gặp gỡ, tiền vệ Massimo Luongo của Austalia đã lên tiếng ca ngợi Pogba, sau vô vàn những chỉ trích thời gian qua.
 
Nói về người sẽ trực tiếp đối đầu với mình trên sân cỏ, Luongo cho biết: “Mức giá khổng lồ đã chứng tỏ giá trị của Pogba, rằng cậu ấy giỏi đến mức nào. Tất nhiên, áp lực luôn đè nặng lên vai Pogba, khi người ta nói quá nhiều về số tiền chuyển nhượng.”
 
“Có lẽ cậu ấy chưa xứng đáng với những gì tất cả kỳ vọng. Nhưng với vai trò là một tiền vệ, nếu ai đó làm được một nửa những gì cậu ấy đang thể hiện, tôi nghĩ đó là một cầu thủ tốt. Rất nhiều ánh nhìn sẽ hướng về Pogba, và tôi nghĩ cậu ấy có khả năng làm được những điều đặc biệt.”

Pogba được ca ngợi bởi đối thủ Australia

Pogba được ca ngợi bởi đối thủ Australia


Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng không phải Những chú chuột túi không có cơ hội của mình. Tiền vệ Luongo tiếp tục: “Ở cấp độ này, tôi nghĩ bất cứ ai cũng có khát khao giành chiến thắng, và điều gì cũng có thể xảy ra. Tất nhiên, ĐT Pháp sở hữu nhiều cái tên ở đẳng cấp thế giới, nhất là hàng tiền vệ.”
 
“Như tôi đã nói, chúng tôi làm việc với sự đoàn kết, trên tinh thần một đội ngũ dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng, không phải để thể hiện cá nhân. Để tham dự giải đấu này, chúng tôi phải trình diễn hơn 100% khả năng của mình. Pháp là một đội bóng rất mạnh, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.”
 
Trong những ngày qua, số 6 của tuyển Pháp liên tục bị chỉ trích và khuyên nên ngồi dự bị. Nhưng với những gì Pogba được ca ngợi bởi chính đối thủ của mình, tiền vệ này sẽ có thêm sự tự tin tại World Cup 2018.

HLV tuyển Pháp báo tin buồn cho MU vụ Griezmann
HLV Didier Deschamps khẳng định Antoine Griezmann sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại Tây Ban Nha chứ không chuyển đến Premier League đầu quân cho MU.
Muốn tỏa sáng ở World Cup 2018, Pogba cần trở thành… Hulk
Lời khuyên độc đáo của cựu danh thủ Emmanuel Petit dành đến cho hậu bối đồng hương khoác áo Man Utd, trong bối cảnh anh đang chịu áp lực chỉ trích không nhỏ từ...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.