Trước thềm đại chiến Anh vs Croatia, Mandzukic 'đe dọa' Pickford

Trước trận đấu bán kết World Cup giữa Anh vs Croatia vào đêm nay, tiền đạo Mario Mandzukic đã đặt mục tiêu sẽ làm tung lưới thủ thành Pickford.

Mandzukic gửi lời cảnh báo tới Pickford

Thể hiện một phong độ chói sáng giúp cho đội tuyển Anh lần lượt vượt qua các đối thủ tại vòng 1/8 và tứ kết World Cup, thủ thành Pickford đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông. Và đây cũng chính là một thách thức mà các cầu thủ Croatia sẽ phải vượt qua để đưa ĐT Croatia vào chơi trận chung kết World Cup 2018.

Trước thềm đại chiến Anh vs Croatia, Mandzukic đe dọa Pickford  hình ảnh
Mario Mandzukic tự tin sẽ đánh bại ĐT Anh

Phát biểu trước thềm trận đấu bán kết World Cup giữa Anh vs Croatia vào đêm nay, tiền đạo Mario Mandzukic đã đặt mục tiêu sẽ làm tung lưới thủ thành của ĐT Anh.

Chân sút thuộc biên chế Juventus cho biết: “Chúng ta biết rằng Pickford đang chơi rất tốt ở World Cup. Cậu ta có tiềm năng to lớn và tôi cam đoan cậu sẽ có một tương lai tươi sáng. Nhưng tôi tin một ai đó trong chúng tôi sẽ làm cậu ta bất ngờ.

Hiện tại, tại ĐT Croatia tôi và Kramaric đang là những người lãnh trọng trách ghi bàn. Và chúng tôi sẽ chứng minh sự nguy hiểm của Croatia là như thế nào".

Đánh giá về đối thủ của mình ở trận bán kết sắp tới, Mandzukic cho biết thêm: “Đối với tôi, tuyển Anh là một trong số những ứng viên sáng giá bởi vì họ có những ngôi sao trẻ, một đội ngũ khát khao chiến thắng chứ không phải những ngôi sao điện ảnh như trong quá khứ. Nhưng tôi tin Croatia có đủ kinh nghiệm để ngăn cản bất cứ ai”.

Giống như người học trò, HLV Zlatko Dalic cũng tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp cho Croatia sau 90 phút thi đấu sắp tới. Ông nói: “Chúng tôi tin vào sức mạnh của mình. Chúng tôi không sợ tuyển Anh. Harry Kane là chân sút hàng đầu – không dễ để ngăn cản anh ta, nhưng chúng tôi có những trung vệ hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã ngăn cản thành công Messi và Eriksen, nên hy vọng sẽ ngăn được Kane”.

3 điểm nóng định đoạt trận bán kết Croatia vs Anh
Một trong những đội tuyển Anh yếu nhất lịch sử đang đứng trước cơ hội tiến tới trận chung kết World Cup. Trong khi đó, HLV Zlatko Dalic cũng đã giúp Croatia...
4 việc Croatia cần làm để đánh bại ĐT Anh
Bị đánh giá thấp hơn song Croatia vẫn có thể tạo nên điều bất ngờ ở trận bán kết giữa ĐT Anh vs Croatia nếu thực hiện những điều dưới đây.
Nhận định Nga vs Croatia (1h00 ngày 8/7): Cơ hội nào cho chủ nhà?
Các chuyên gia nhận định Nga vs Croatia sẽ là trận cầu của lịch sử bởi đội nào giành quyền đi tiếp cũng gợi nhắc về một thời hoàng kim của bóng đá Đông Âu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.