Trước trận bán kết với Pháp, ĐT Bỉ e ngại một cái tên

Trong trận bán kết World Cup 2018 sắp tới, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Gà trống Gaulois, và ĐT Bỉ tỏ ra dè chừng Kylian Mbappe – sao trẻ đang có những màn trình diễn nổi bật.

Bỉ xác định Mbappe là mối nguy hiểm

Theo đó, ngôi sao mới trở lại đội hình xuất phát của ĐT Bỉ, Nacer Chadli đã so sánh tài năng trẻ của Pháp với Leo Messi. Anh cho biết: “Những gì Kylian Mbappe đã trình diễn ở độ tuổi này, tôi chưa từng thấy ở bất kỳ cầu thủ nào ngoại trừ Messi. Rất khó để ngăn chặn Mbappe, cậu ấy rất nhanh, tài năng và cũng rất kỹ thuật.”
“Luôn luôn là điều đặc biệt khi đối mặt với ĐT Pháp, nhưng khi bạn đã vượt qua Brazil, bạn chẳng e ngại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi đang hướng đến chức vô địch World Cup. Chúng tôi tôn trọng mọi đội bóng, nhưng nếu thi đấu với nỗi sở, ĐT Bỉ sẽ không thể hạ gục Pháp. Trận bán kết tới đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của chúng tôi.”

ĐT Bỉ tỏ ra dè chừng Kylian Mbappe trước trận đánh lớn hình ảnh

ĐT Bỉ tỏ ra dè chừng Kylian Mbappe trước đại chiến


Trong khi đó, đội trưởng tuyển Bỉ - tiền vệ Eden Hazard cũng khẳng định Mbappe là mối nguy hại hàng đầu. Cầu thủ đang khoác áo Chelsea chia sẻ: “Chúng tôi đã có vài cuộc trò chuyện trên điện thoại. Kylian nói rằng, cậu ấy ngưỡng mộ và thường xuyên theo dõi những video về tôi, khi cậu ấy còn trẻ.”
“Đến lúc này, tôi mới là người phải theo dõi video về cậu ấy. Tôi rất tôn trọng Kylian và những gì cậu ấy đang thể hiện, nhưng tôi vẫn chưa già lắm đâu” – Hazard cho biết.
Trung vệ Vermaelen cũng có những chia sẻ: “Pháp là đội bóng yêu thích cho chức vô địch lần này. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi có thể tự hào về màn trình diễn của mình, nhưng chúng tôi muốn đi xa hơn, hy vọng ĐT Bỉ sẽ giành chiến thắng.”
Ở trận đấu tới, HLV Roberto Martinez sẽ thiếu vắng quân bài rất quan trọng là Thomas Meunier. Bởi vậy, ĐT Bỉ tỏ ra dè chừng Kylian Mbappe là hoàn toàn có cơ sở.
Bỉ hạ gục Brazil: Hãy cảm ơn Premier League vì thế hệ vàng
Neymar và các đồng đội chính thức về nước, trong khi Quỷ đỏ tiếp tục giấc mơ bá vương của mình. Dưới đây là dư âm trận đấu Brazil vs Bỉ tứ kết World Cup 2018.
Pháp đừng kỳ vọng quá nhiều vào Mbappe
Laurent Blanc phát biểu về Kylian Mbappe, cựu HLV ĐT Pháp khẳng định Les Bleus đừng kỳ vọng quá nhiều vào cầu thủ 19 tuổi.
Dư âm Uruguay 0-2 Pháp: Sai lầm, những khoảnh khắc và giọt nước mắt nghẹn ngào
Trận tứ kết đầu tiên giữa La Celeste và Gà trống Gaulois đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về tuyển Pháp. Dưới đây là những dư âm trận đấu Uruguay vs Pháp,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.