Trước đại chiến, sao Brazil khiến Kompany phải xấu hổ

Sau những gì Kompany phát biểu, trung vệ Brazil Miranda chia sẻ về ĐT Bỉ như một động thái đáp trả.

Bỉ đang run sợ trước Selecao
 

Trước trận chiến quan trọng bậc nhất lịch sử đất nước, trung vệ Kompany nói rằng Bỉ không mất ngủ vì Brazil, và anh tin tưởng đội bóng của mình sẽ làm nên bất ngờ - Quỷ đỏ sẽ hạ gục ứng viên vô địch và thẳng tiến vào bán kết.
 
Tuy nhiên theo trung vệ Miranda của ĐT Brazil, Kompany chỉ “nói cứng” để lên dây cót tinh thần, chứ Bỉ vẫn rất sợ đối đầu với Selecao. Trong buổi phỏng vấn gần nhất, cầu thủ này cho biết:
 
“Chúng tôi biết rằng đó chỉ là những lời khiêu khích. Tôi nghĩ những lời của Kompany chỉ để che giấu sự sợ hãi của ĐT Bỉ. Đó cũng là một cách để thể hiện sự tin tưởng, và che giấu nỗi sợ.”

Miranda chia sẻ về ĐT Bỉ trước đại chiến

Miranda chia sẻ về ĐT Bỉ trước đại chiến


“Tất nhiên khi đối đầu với một đội bóng như Brazil, với vai trò người thủ lĩnh hàng phòng ngự, Kompany phải thể hiện tinh thần chiến đấu và truyền niềm tin cho các đồng đội. Đó là điều dễ hiểu với những cầu thủ giàu kinh nghiệm, họ phải làm những gì có thể.”
 
Bên cạnh đó, Miranda cũng chia sẻ trước cuộc đối đầu này: “ĐT Bỉ rất mạnh, họ không chỉ có mỗi Lukaku. Để ngăn chặn được hàng tấn công của họ, chúng tôi phải nhận thức được sự nguy hiểm của tất cả các cầu thủ trên sân, Bỉ sở hữu rất nhiều cái tên xuất sắc.”
 
“Họ có kỹ năng tuyệt vời, rất cao và nguy hiểm trong những pha không chiến, bởi vậy hàng phòng ngự của chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất để ngăn chặn những đợt tấn công linh hoạt của đối thủ” – Miranda chia sẻ về ĐT Bỉ.
 
Đều là những đội bóng sở hữu hàng công xuất sắc, người hâm mộ đang mong chờ vào một bữa tiệc bàn thắng giữa Brazil vs Bỉ. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ lọt vào bán kết, và đối đầu với ĐT Uruguay hoặc Pháp.
 
HLV Bỉ đánh giá cực cao Brazil
Roberto Martinez phát biểu về trận Brazil vs Bỉ, cựu HLV Everton đánh giá cực cao sức mạnh của Selecao.
Nhận định Brazil vs Bỉ (01h00 ngày 7/7): Bữa tiệc tấn công
2 trong số những đội bóng sở hữu hàng công xuất sắc nhất thế giới sẽ chạm trán nhau vào tối nay. Dưới đây là nhận định Brazil vs Bỉ vòng tứ kết World Cup 2018.
Trụ cột Brazil chấn thương nghỉ hết World Cup
Danilo chấn thương nghỉ hết World Cup. Đó là thông tin đau đớn với ĐT Brazil ngay trước khi họ chuẩn bị bước vào trận tứ kết với Bỉ.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.