HLV Pháp: "Sẽ là sai lầm khi đánh giá Modric thấp hơn Messi và Hazard"

Didier Deschamps phát biểu về Luka Modric, HLV tuyển Pháp đánh giá cực cao vai trò của ngôi sao 33 tuổi trong màu áo Croatia. Ông thầy 49 tuổi tuyên bố Modric nguy hiểm không kém gì Hazard hay Messi.

HLV Pháp đánh giá cao Modric


Tiền vệ Luka Modric đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất World Cup 2018, ngôi sao sinh năm 1985 đã có được 2 bàn trong màu áo Croatia. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không chỉ ở những bàn thắng.
Didier Deschamps phát biểu về Luka Modric hình ảnh

HLV Pháp đánh giá cao Modric


Ngôi sao 33 tuổi là linh hồn trong lối chơi của Croatia, anh là điểm tựa tâm lý cho các đồng đội. Màn trình diễn thăng hoa của cầu thủ đang khoác áo Real giúp Croatia lọt vào trận chung kết World Cup 2018 gặp Pháp.

Trước trận Croatia vs Pháp, HLV Didier Deschamps phát biểu về Luka Modric, HLV Pháp đánh giá cực cao vai trò của ngôi sao 33 tuổi trong màu áo Croatia. Ông thầy 49 tuổi tuyên bố Modric nguy hiểm không kém gì Hazard hay Messi.

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt Messi của Argentina và Hazard của Bỉ, nhưng với Modric không đơn giản như thế. Cậu ấy không phải một ngôi sao tấn công hàng đầu, nhưng đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của Croatia là rất lớn”.

“Với những phẩm chất hàng đầu, Modric giúp lối chơi của Croatia không quá lép vế so với đối phương, cậu ấy cũng tạo ra cơ hội cho các đồng đội và còn trực tiếp ghi bàn. Cậu ấy thực sự nguy hiểm, chúng tôi sẽ phải có giải pháp để hạn chế sự nguy hiểm của Modric”.

Deschamps đánh giá cao kinh nghiệm của Croatia

Pháp có một đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, họ có lợi thế hơn hẳn một Croatia đang sa sút về mặt thể lực sau 3 trận liên tiếp phải đá thêm giờ. Tuy nhiên, HLV Deschamps lại không nghĩ vậy.
doi hinh Croatia tap luyen

HLV Pháp đánh giá cao kinh nghiệm của Croatia


“23 cầu thủ dự World Cup 2018 thì có tới 14 người không có tên trong danh sách thi đấu ở VCK Euro 2016, điều đó cho thấy đội hình của Pháp trẻ hơn rất nhiều. Kinh nghiệm của các cầu thủ rõ ràng không bằng 2 năm trước”.

“Phải thừa nhận rằng Croatia là đội có nhiều kinh nghiệm hơn, từ thủ môn, hậu vệ, tiền vệ cho đến tiền đạo của họ đều có rất nhiều kinh nghiệm. Croatia đã dùng kinh nghiệm để ngược dòng đánh bại Đan Mạch, Nga và Anh”.

“Chúng tôi biết sức mạnh của họ nằm ở đâu, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ. Pháp tự tin có thể đánh bại Croatia và lên ngôi vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.