Sao M.U tiết lộ bí quyết giành vé dự World Cup

Trong trận play-off lượt về vừa kết thúc, trung vệ Victor Lindelof và các đồng đội đã kiên cường chống trả đội chủ nhà, qua đó chính thức giành vé đến Nga vào năm sau.

Trong trận play-off lượt về vừa kết thúc, trung vệ Victor Lindelof và các đồng đội đã kiên cường chống trả đội chủ nhà, qua đó chính thức giành vé đến Nga vào năm sau.


Với chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trong trận lượt đi, ĐT Thụy Điển chỉ cần không thua trước Italia là sẽ có mặt tại World Cup 2018. Trên SVĐ San Siro, Victor Lindelof và đội bóng của mình đã làm rất tốt khi cầm chân Italia với tỷ số 0-0, qua đó hoàn thành mục tiêu giành vé tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
 
Không những vậy, thành tích này còn đáng tự hào hơn nữa, khi Thụy Điển lần đầu tiên có mặt tại World Cup kể từ năm 2006, giải đấu mà chính Italia sau đó đã trở thành nhà vô địch. Ngược lại, đây cũng đánh dấu lần đầu Italia phải ngồi nhà theo dõi World Cup sau 60 năm, kể từ năm 1958. Đối với cá nhân trung vệ Victor Lindelof của Man United, anh đã góp phần giúp ĐT quê hương tham dự giải đấu này và đó là một thành tích rất đáng tự hào.

Sao MU tiet lo bi quyet gianh ve du World Cup hinh anh
Victor Lindelof an ủi Gigi Buffon sau trận

Chia sẻ về chiến công ấn tượng, tân binh của Man United cho biết niềm tin chính là vũ khí lợi hại nhất của Thụy Điển. Victor Lindelof khẳng định: “Đây là lần đầu tiên tôi đủ điều kiện tham dự World Cup, và tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi biết rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng sau chiến thắng tối thiểu trên sân nhà, chúng tôi tin mình có thể làm được. ĐT Thụy Điển đã làm việc rất nỗ lực và thú thực, tôi không thể diễn tả đội bóng này như thế nào. Chúng tôi đã rất chăm chỉ và biết những gì chúng tôi có thể làm.”
 
“Chúng tôi luôn tin tưởng rằng Thụy Điển sẽ giành vé đến World Cup, và bây giờ chúng tôi đã ở đây” – Bản hợp đồng 31 triệu bảng của M.U kết luận.

CHÍNH THỨC: Buffon nói lời từ giã ĐT Italia trong nước mắt
Sau khi không thể giúp đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2018, thủ môn Buffon đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.