Trụ cột Brazil chấn thương nghỉ hết World Cup

Danilo chấn thương nghỉ hết World Cup. Đó là thông tin đau đớn với ĐT Brazil ngay trước khi họ chuẩn bị bước vào trận tứ kết với Bỉ.

Danilo chấn thương nặng


Sau 4 trận đã qua của Brazil tại World Cup 2018, Danilo chỉ góp mặt ở 1 trận với Thụy Sĩ trong ngày ra quân. Nhưng hậu vệ của Man City sẽ không có cơ hội tham dự thêm bất cứ trận đấu nào của Selecao trong phần còn lại của giải.

Chính Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) xác nhận thông tin Danilo chấn thương nghỉ hết World Cup vào cuối ngày hôm qua. “Danilo bị chấn thương mắt cá chân trái và sẽ không kịp phục hồi cho tới hết World Cup 2018”, CBF tiết lộ.

“Sau một cuộc nói chuyện cùng với Liên đoàn, Danilo quyết định sẽ ở lại Nga cùng toàn đội. Chúng tôi sẽ dõi theo sự hồi phục của cậu ấy.”

ĐT Brazil Danilo chấn thương nghỉ hết World Cup hình ảnh
Danilo chấn thương nghỉ hết World Cup


Nguy cơ tiềm tàng


Thực ra, Danilo cũng chỉ là phương án thay thế Dani Alves không thể dự World Cup 2018. Đồng nghĩa với việc Selecao mất đi 2 lựa chọn tốt nhất cho hành lang phải. Trong những trận vừa qua khi không có Danilo, Brazil bộc lộ nhiều vấn đề.

Người chơi thay Danilo là Fagner đến giờ chưa trận nào vượt qua mức độ tròn vai. Ngay ở những trận mà áp lực không lớn, thế mạnh hỗ trợ tấn công của hậu vệ thuộc biên chế Corinthians vẫn không thể hiện.

Trước mắt thôi, khả năng phòng ngự của Fagner sẽ được kiểm chứng khi đối đầu với Bỉ ở tứ kết. Người ta đang lo ngại thể hình nhỏ con (1m68) sẽ khiến cầu thủ này khó lòng đối đầu với những mũi công giàu thể lực của Quỷ đỏ.

Cuộc đấu Brazil vs Bỉ tại tứ kết World Cup 2018 sẽ diễn ra trên sân Kazan Arena vào 1h rạng sáng mai (7/7). Trước đó ít giờ, Uruguay sẽ gặp Pháp ở trận tứ kết đầu tiên.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Brazil trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.